Header Ads

Phòng game dành riêng cho các ông chồng chờ vợ đi mua sắm

Thay vì chờ đợi vài tiếng để người thân đi mua sắm, mọi người có thể vào các cabin chơi game giết thời giờ.

TheoThePaper.cn, ngày 13/7, trung tâm thương mại lớn nhất của Thượng Hải là Global Harbour đã mở 4 khu vực nghỉ ngơi phục vụ chơi game dành cho nam giới giải trí trong lúc chờ bạn gái hoặc vợ của mình đi mua sắm.  Những cabin này được trang bị chỗ ngồi và các thiết bị hiện đại, cùng màn hình lớn và tay cầm điều khiển để chơi các loại game khác nhau.

phong-game-danh-rieng-cho-cac-ong-chong-cho-vo-di-mua-sam

Ý tưởng này tỏ ra khá hữu ích khi giúp các chàng trai trẻ và nhiều ông chồng không còn cảm thấy mệt mỏi khi đi mua sắm cùng vợ hoặc người yêu. Đồng thời, họ cũng không còn có thái độ sốt ruột muốn về nhà sớm.

Người đàn ông tên Wu cho biết bạn gái mình thường tức giận vì anh thường xuyên chơi game trên điện thoại trong khi cô mua sắm. Từ khi có phòng chơi game này, anh đã có nhưng "giây phút thanh bình" khi tới đây.

Tuy nhiên, không phải người nào cũng hài lòng. Một số khách hàng phàn nàn rằng phòng game không thoáng khí, khiến họ thường xuyên đổ mồ hôi khi chơi.

Một người phụ nữ tên Li cho biết cô cũng không thích ý tưởng này. "Không thể yêu cầu họ ngừng chơi game", cô phàn nàn. "Bây giờ tôi sẽ phải chờ anh ấy kết thúc trận đấu mới về".

Một phụ nữ khác cũng không hài lòng về ý tưởng mới này bởi cô cảm thấy rằng nó hoàn toàn làm sai lệch mục đích đưa "đối tác" của mình ra ngoài. "Nếu đi cùng, anh ấy sẽ giúp tôi mang túi, mua nước, chỉ đường và cho tôi ý kiến về trang phục". Cô nói: "Giờ nếu anh ta đi chơi game, tôi sẽ thực sự chán việc mua sắm một mình".

phong-game-danh-rieng-cho-cac-ong-chong-cho-vo-di-mua-sam-1

Theo nhân viên của khu mua sắm, các phòng chơi game mở cửa cho công chúng miễn phí trong suốt thời gian dùng thử kéo dài một tháng. Trung tâm có kế hoạch lập thêm nhiều phòng game như vậy trong tương lai và người dùng sẽ bị tính phí thông qua một ứng dụng di động nếu muốn sử dụng. Tất nhiên, thời gian tới các trang thiết bị sẽ được nâng cấp và cải thiện tốt hơn nữa.

Đây không phải là lần đầu tiên một trung tâm mua sắm ở Thượng Hải thiết lập các điểm nghỉ chân cho nam giới. Từng có một trung tâm thương mại bố trí phòng chờ riêng cho các ông chồng đọc báo, xem TV... Tuy nhiên, một nơi để chơi game dường như mang lại hiệu quả và có sức hấp dẫn hơn nhiều.

Source http://sohoa.vnexpress.net/tin-tuc/lang-game/phong-game-danh-rieng-cho-cac-ong-chong-cho-vo-di-mua-sam-3614422.html

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.