Header Ads

Vietnam Mobile Day 2017 - ‘Đại hội’ di động năm nay có gì hot?

Năm nay, chuỗi sự kiện Vietnam Mobile Day đánh dấu sự hiện diện lần thứ 7 tại nước ta - quốc gia được cho là có nền công nghiệp mobile phát triển và năng động bậc nhất thế giới.

Di động Duy Khang, Theo Infonet 11:40 14/04/2017

Vietnam Mobile Day là chuỗi sự kiện dành cho Cộng đồng công nghệ chuyên về mobile được tổ chức thường niên từ năm 2011 tới nay. Đơn vị đứng ra tổ chức không ai khác chính là Applance TopDev - vốn cũng là một startup công nghệ hoạt động lâu năm tại Việt Nam.

Đây là một trong những chương trình hội thảo lớn nhất về lĩnh vực di động tại Việt Nam, với sự quan tâm của nhiều doanh nghiệp,startupvà các chuyên gia công nghệ khắp cả nước.

Tâm điểm của Vietnam Mobile Day 2017 xoay quanh 3 mảng chính như Mobile Commerce (Thương mại di động) - Mobile Business (Kinh doanh di động) và Mobile Technology (Công nghệ di động).

Vietnam Mobile Day 2017 bao gồm 12 nhóm chủ đề nhỏ khác tập trung vào hệ sinh thái di động ở Việt Nam, cũng như môi trường làm việc, con người đóng góp vào sự phát triển vũ bão của thị trường mobile Việt Nam.

Cùng đồng hành với Vietnam Mobile Day 2017 và ban tổ chức Applancer Topdev là các nhà tài trợ lớn như Microsoft, Nielsen, Liên Việt Post Bank, CMC Telecom, PA Việt Nam, Appota, FTC và Verisign.

Ngoài ra,Googlecũng cam kết hỗ trợ hết mình về mặt kỹ thuật và kinh doanh cho các startup công nghệ mới đầy triển vọng góp mặt chuỗi sự kiện Vietnam Mobile Day 2017 năm nay.

Ngày hội Vietnam Mobile Day 2017 với chủ đề "The Revolution of Mobile Industry" sẽ được tổ chức tại ba thành phố của Việt nam là Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng. Với lịch trình cụ thể như sau:

  • TP. Hồ Chi Minh: ngày 20/05/207
  • TP. Hà Nội: ngày 27/05/2017
  • TP. Đà Nẵng: ngày 03/06/2017

Kul.vnsẽ đồng hành cùng chuỗi sự kiện này. Mời các bạn trẻ đam mê startup nói riêng và công nghệ nói chung tham gia Vietnam Mobile Day 2017.

CEO Hong Kong chỉ mới 25 tuổi và đế chế startup tỷ đô

Source http://kul.vn/vietnam-mobile-day-2017-dai-hoi-di-dong-nam-nay-co-gi-hot.html

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.