Header Ads

Tổng hợp những concept iPhone 8 siêu lung linh

Sau Galaxy S8, iPhone 8 sẽ là chiếc điện thoại được mong chờ nhất trong năm 2017. Chúng ta hãy cùng điểm qua những thiết kế concept của chiếc smartphone Apple này nhé.

Top công nghệ Duy Khang, Theo Infonet 15:17 17/04/2017

1. iPhone 8 lấy cảm hứng từ iPhone 2G

Mẫu iPhone 8 concept lấy ý tưởng từ iPhone 2G

Mẫu iPhone 8 - 2G này là thành quả của nhà thiết kế Martin Hajek, người từng tạo ra nhiều concept sản phẩm của Apple có độ chính xác cao, trong đó phải kể đến chiếc MacBook Pro trang bị Touchbar.

Trong concept này, iPhone 8 có màn hình cong nhẹ, trong khi viền cạnh trên cũng rất mỏng, nút Home ảo tích hợp Touch ID, không có giắc cắm tai nghe chuẩn 3.5 mm mà thay vào đó là USB Type - C.

Ngoài ra, để gợi nhớ đến iPhone đời đầu, Martin Hajek còn giới thiệu thêm tùy chọn màu bạc đặc trưng, viền đen ở dưới. Thiết bị này sẽ có mặt sau bằng kính chứ không phải nhôm, điều này vừa giúp máy không bám vân tay mà còn trông sang trọng hơn và đặc biệt là có thể phục vụ cho tính năng sạc không dây.

Mời bạn chiêm ngưỡng những hình ảnh của concept iPhone 8 độc đáo này.

2. iPhone 8 với cụm camera kép dọc

Theo trang LEAK, một người dùng trên mạng xã hộiWeibovừa chia sẻ hình ảnh được cho là bản vẽ thiết kế của chiếc iPhone thế hệ tiếp theo. Theo đó sản phẩn này sẽ có màn hình 5.8 inch cùng cụm camera kép nằm dọc theo thân máy.

Có vẻ như hình rò rỉ này là ảnh chụp màn hình của một kỹ sư thiết bị Foxconn - đối tác sản xuất iPhone cho Apple. Có thể đây là 1 trong 10 nguyên mẫu iPhone được Apple thiết kế, hình ảnh trên được dự đoán rò rỉ trong giai đoạn EVT hoặc thử nghiệm kỹ thuật.

Về chi tiết, chiếc iPhone này có viền 2 bên và dưới khá mỏng. Như thể Apple đang áp dụng màn hình vô cực Infinity Display của Galaxy S8 cho iPhone 8. Phía sau lưng là cụm camera kép được bố trí dọc theo thân máy khá lạ mắt. Đây chính là điểm nhất đặc biệt của concept iPhone 8 này.

Cảm biến Touch ID cũng được dời sang mặt lưng. Nhiều khả năng cảm biến vân tay vẫn chưa thể nhúng bên dưới màn hình.

3. iPhone 8 RED

Mẫu concept iPhone 8 RED

Cũng nhưiPhone 7/7 Plus REDnăm nay, iPhone 8 cũng có khả năng được Apple tung ra phiên bản màu đỏ tuyệt đẹp. Không biết, viền mỏng và màu đỏ sẽ trông như thế nào nhỉ?

Trong bản dựng ý tưởng thiết kế mẫu iPhone 8 RED này, chiếc điện thoại trông cứng cáp, mạnh mẽ dù vẫn sở hữu màn hình cong tràn sang hai cạnh bên.

Đáng chú ý là phần viền trên dưới ở mặt trước cũng rất mỏng. Nút Home vật lý đã không còn mà thay vào vị trí đó là logo Táo khuyết.

Bonus: thêm một vài concept iPhone 8 tuyệt đẹp cho bạn

Hi vọng bài viết tổng hợp conceptiPhone 8củaKul.vnsẽ cho bạn cái nhìn toàn cảnh về những thiết kế màAppledự định áp dụng cho thiết bị kỷ niệm 10 năm tham gia vào thị trườngsmartphonecủa mình.

Thông tin mới về iPhone 8 sẽ làm bạn đứng ngồi không yên

Source http://kul.vn/tong-hop-nhung-concept-iphone-8-sieu-lung-linh.html

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.