Header Ads

7 mẹo vặt sau sẽ giúp Instagram Stories của bạn được nhiều view hơn

Ở bài viết này, Kul.vn sẽ giới thiệu đến bạn những cách sáng tạo nhất để Instagram Stories được nhiều view nhé.

Cẩm nang - Chia sẻ Duy Khang, Theo Infonet 11:54 10/04/2017

Tính năng Stories đượcFacebook giới thiệu trên Instagramvào tháng 8 năm ngoái. Chỉ mới vài tháng nhưng Stories đã chiếm được cảm tình của đông đảo người dùng, đặc biệt là tại Việt Nam.

Để phục vụ mục đích "sống ảo" của các bạn, hôm nayKul.vnsẽ hướng dẫn những cách sáng tạo nhất để Instagram Stories của bạn được nhiều người xem hơn nhé.

1. Sử dụng hiệu ứng Zoom khi làm Stories

Những đoạn video ngắn chỉ vài giây sẽ để lại ấn tượng mạnh nếu bạn tận dụng hiệu ứng Zoom như thế này. Hãy phóng to vào chủ thể của khung hình sau đó thu nhỏ lại. Đặc biệt hiệu ứng này còn rất thích hợp với kiểu video lặp lại liên tục có tên Boomerang trênInstagram.

2. Tận dụng 2 màu tương phản trong 1 dòng chữ

Tại sao chỉ sử dụng màu xanh trong khi bạn có thể kết hợp xanh và hồng? Bạn có thể highlight từ bạn muốn nhấn mạnh trong câu. Lưu ý bạn nên chọn cặp màu tương phản để tạo ra hiệu ứng nổi bật cho dòng chữ.

3. Dùng chữ viết tay

Stories cho phép bạn thêm chữ vào bằng cách nhập từ bàn phím. Tuy nhiên, để phá cách bạn có thể sử dụng... tay của mình để viết chữ. Có thể tăng dần độ lớn của "ngòi bút" như thế này để tạo hiệu ứng đẹp mắt, mang về nhiều view hơn cho Instagram Stories của bạn nhé.

4. Dùng bong bóng hội thoại

Giống như trong truyện tranh, bạn cũng có thể thêm bong bóng hội thoại vào bức hình của bạn cho thêm phần sinh động. Bạn hãy xem, ví dụ trên có xứng đáng ngàn view chưa nào?

5. Hiệu ứng trắng đen

Lần này, bạn chỉ chỉnh phông nền về trắng đen, chủ thế vẫn để màu sắc bình thường. Đảm bảo Stories của bạn sẽ nổi bật lắm đây.

6. Sử dụng Boomerang để tạo Stories

Ứng dụng Boomerang có thể giúp bạn tạo video lặp lại, có thời gian tối đa là 10 giây. Sau khi tạo những đoạn miniclip vui nhộn bằng Boomerang, bạn hãy tải lên Instagram Stories nhé.

7. Nhật ký làm bánh/nấu ăn

Đây cũng là một ý tưởng hay cho Instagram Stories. Bạn hãy bày các nguyên liệu nấu ăn ra bàn theo phong cách flatlay. Nhớ là chừa một khoảng trống vừa đủ khi chụp hình để thêm chi tiết công thức vào nhé. Cách này rất phù hợp với các bạn food blogger hoặc đơn giản là những bạn mê nấu ăn.

Facebook lại bị tố copy ý tưởng của người khác sau loạt cập nhật mới

Source http://kul.vn/7-meo-vat-sau-se-giup-instagram-stories-cua-ban-duoc-nhieu-view-hon.html

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.