Header Ads

Với chiếc tablet mới của Sony, người dùng sẽ không cần tới giấy và bút viết nữa

Với sản phẩm mới này, Sony đã tìm ra giải pháp thay thế giấy và bút viết trong tương lai.

Máy tính Duy Khang, Theo Infonet 15:00 11/04/2017

Để bảo vệ môi trường, một trong những cách dễ nhất là giảm thiểu việc sử dụng giấy. Bởi người ta chặt đi những cây gỗ to để sản xuất giấy. Tuy vậy, muốn làm được điều đó, chúng ta phải có một giải pháp thay đổi cách mọi người ghi chép thông tin.

Smartphonehoặc máy tính bảng là những ứng cử viên số 1. Tuy nhiên một số nhược điểm các thiết bị dạng này có thể kể đến như màn hình nhìn lâu sẽ mỏi mắt hoặc thời lượng sử dụng pin có giới hạn.

Máy đọc sách Kindle

Một số sản phẩm máy đọc sách như Kindle của Amazon đã có những bước tiến mới trong việc áp dụng công nghệ màn hình e-ink - cho phép hiển thị chữ điện tử y như trên trang giấy. Tuy nhiên người dùng cũng chỉ có thể đọc chứ không thể ghi chép như dùng giấy thông thường.

Sonyđã có giải pháp cho vấn đề này. Mới đây, hãng giới thiệu một chiếc tablet mới có tên DPT-RP1, được cho là sẽ mang lại cuộc cách mạng thay đổi cách người ta sử dụng giấy và bút viết.

Thiết bị DPT-RP1 có màn hình 13.3 inch, tương đương một trang giấy A4 với độ phân giải 1200 x 1600 pixel. Người dùng có thể dùng một bút cảm ứng đi kèm để ghi chú trực tiếp lên màn hình được chế tác bằng vật liệu đặc biệt, giúp mang lại cảm giác như đang viết trên mặt giấy.

Sony DPT-RP1 cải tiến hơn so với phiên bản cũ 2014.

TheoKul.vnđược biết, Sony sẽ chính thức mở bán thiết bị tablet đặc biệt này vào ngày 05/06 sắp tới. Giá bán cụ thể là 719 USD, tương đương khoảng 16,2 triệu đồng.

'Nín thở' với các tác phẩm ấn tượng giật giải tại Sony World Photography Awards

Source http://kul.vn/voi-chiec-tablet-moi-cua-sony-nguoi-dung-se-khong-can-toi-giay-va-but-viet-nua.html

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.