Header Ads

Tạo hứng khởi trong công việc cùng hệ sinh thái Galaxy

Sự kết hợp Gear S3, DeX, Gear VR và Galaxy S8 giúp người dùng cân bằng giữa công việc và giải trí, quản lý kế hoạch, thời gian hiệu quả.

Quản lý thời gian với đồng hồ thông minh 

Áp lực công việc khiến dân công sở phải thức khuya giải quyết vấn đề tồn đọng, dậy sớm đến công sở dự những cuộc họp quan trọng, cả ngày ở văn phòng với "núi việc" chờ đợi. Điều này làm họ chịu nhiều căng thẳng, trí nhớ giảm sút, thể lực suy giảm.

tao-hung-khoi-trong-cong-viec-cung-he-sinh-thai-galaxy

Gear S3 được tạo nên bởi bàn tay của nghệ nhân thiết kế đồng hồ Thụy Sỹ nổi tiếng Yvan Arpa.

Với sự trợ giúp của đồng hồ thông minh Gear S3, người dùng dễ dàng thiết lập lịch làm việc và theo dõi tiến độ công việc. Chiếc đồng hồ thông minh sẽ rung nhẹ và phát ra âm thanh nhắc nhở ngay thời điểm cho những cuộc họp quan trọng hay thời hạn cho các kế hoạch cụ thể trong ngày. Nhờ đó, giới văn phòng không còn sợ mải mê làm việc đến quên lịch hẹn.

tao-hung-khoi-trong-cong-viec-cung-he-sinh-thai-galaxy-1

Gear S3 giúp người dùng đảm bảo thời hạn xử lý công việc.

Thiết bị này còn giúp duy trì thói quen sống lành mạnh khi có khả năng nhắc nhở chủ nhân vận động tay chân, tập luyện thể dục sau những giờ làm việc liên tục, theo dõi chế độ ăn uống và đưa ra những lời động viên đúng lúc. Vượt xa cả một chiếc đồng hồ thông minh bình thường, Gear S3 là một trợ lý điện tử nhỏ gọn, đa năng, bền bỉ, luôn thấu hiểu và đồng hành bất kể thời gian.

Xử lý dữ liệu di động cùng DeX

Đóng vai trò như một trạm trung chuyển, DeX lấy những chiếc smartphone như Galaxy S8 hay S8+ làm trung tâm, từ đó kết nối với màn hình, bàn phím, chuột, bộ phát Wi-Fi, giúp giới văn phòng dễ dàng chuyển đổi thông tin và tự thiết lập một dàn máy tính để bàn tiện lợi bất kỳ nơi đâu. Mọi thao tác từ trả lời email, chỉnh sửa hình ảnh đến xử lý dữ liệu sẽ tăng tốc lên gấp nhiều lần khi làm trên điện thoại.

tao-hung-khoi-trong-cong-viec-cung-he-sinh-thai-galaxy-2

Sở hữu kích thước nhỏ gọn, bộ đôi DeX và Galaxy S8 có thể thay thế chiếc máy PC nặng nề để ý tưởng thỏa sức bay xa.

Ngoài ra, để đảm bảo an toàn cho người dùng, những chiếc smartphone thế hệ mới như Galaxy S8 và S8+ đã trang bị nền tảng bảo mật Samsung Knox giúp các dữ liệu di động trên smartphone không chuyển tới máy tính để bàn. 

Thư giãn cùng kính thực tế ảo 

Dân công sở thường chú ý đến việc nâng cao hiệu quả công việc mà quên đi việc dành cho mình khoảng thời gian nghỉ ngơi thật chất lượng để tái tạo năng lượng. Sự phối hợp giữa Gear VR và Galaxy S8 hay S8+ giúp người dùng tận dụng tối đa quãng nghỉ ngắn giữa các cuộc họp hay sau bữa trưa để chìm đắm vào sự thư giãn mà thế giới thực tế ảo mang lại.

tao-hung-khoi-trong-cong-viec-cung-he-sinh-thai-galaxy-3

Chiếc cần điều khiển cầm tay khiến mọi thao tác trong thế giới thực tế ảo trở nên dễ dàng và chính xác.

Chỉ cần kết nối với smartphone, Gear VR sẽ mở ra trước mắt cả một căn phòng giải trí vô cực. Người dùng có thể thả mình vào một bộ phim yêu thích, phiêu theo đoạn video cảm động hoặc nhập vai vào những game hot nhất. Mọi nhịp cảm xúc đều chân thật đến ngỡ ngàng.

Không chỉ sát cánh cùng gánh vác áp lực công việc, hệ sinh thái Galaxy còn giúp giới công sở tìm lại niềm vui và sự đam mê, sẵn sàng để chinh phục đỉnh cao, nâng tầm cuộc sống.

Minh Trí

Source http://sohoa.vnexpress.net/tin-tuc/san-pham/tao-hung-khoi-trong-cong-viec-cung-he-sinh-thai-galaxy-3622805.html

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.