Header Ads

Samsung sắp tung Galaxy J7+ chụp xóa phông như Note 8 - Điện thoại - Zing.vn

Có vẻ như Samsung muốn khẳng định vị thế thống trị tuyệt đối khi tiếp tục tung thêm một biến thể khác của Galaxy J7 với khả năng chụp hình hấp dẫn.

Sau Note 8, Samsung đã sẵn sàng cho ra mắt một chiếc di động camera kép khác. Galaxy J7+, smartphone tầm trung của hãng vừa lộ diện tại Thái Lan với cảm biến ISOCELL Dual Image.

Samsung sap tung Galaxy J7+ chup xoa phong nhu Note 8 hinh anh 1
Chân dung chiếc Galaxy J7+ với camera kép. Ảnh:ThaiMobileCenter.

Đây được xem là smartphone kế nhiệm chiếc J7 và bán ra đầu tiên tại một số thị trường Đông Nam Á. Camera chính của sản phẩm này sở hữu độ phân giải 13 megapixel, khẩu độ f/1.7 trong khi camera thứ 2 có độ phân giải 5 megapixel, khẩu độ f/1.9.

Khá thú vị khi tính năng chụp chân dung Live Focus vừa giới thiệu tại sự kiện Unpacked cũng sẽ xuất hiện trên J7+. Chưa hết, sản phẩm này cũng sẽ tích hợp tính năng nhận diện giọng nói Bixby với một nút cứng riêng để gọi tính năng này.

Về cấu hình, Galaxy J7+ không quá xuất sắc với màn hình 5,5 inch 1.080p, vỏ kim loại, chip 8 nhân tốc độ 2,4 GHz, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 32 GB (hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD) và pin 3.000 mAh.

Samsung sap tung Galaxy J7+ chup xoa phong nhu Note 8 hinh anh 2
Camera này có thể chụp ảnh xóa phông giống Galaxy Note 8.

Người dùng có thể chọn 3 màu sắc của sản phẩm này gồm đen, hồng và vàng. Sản phẩm sẽ sớm được công bố tại một số thị trường Đông Nam Á, chưa rõ giá bán.

Với việc tiếp tục ra mắt thêm một biến thể của Galaxy J7, có vẻ Samsung muốn khẳng định vị thế thống trị tuyệt đối ở nhóm di động tầm trung. 2016 và 2017 là thời điểm các biến thể của J7 là J7 Prime và J7 Pro liên tục dẫn đầu bảng xếp hạng smartphone bán chạy nhất Việt Nam.

Sự xuất hiện của J7+ có thể sẽ khiến nhiều hãng di động đối thủ cảm thấy "khó thở" trong việc cạnh tranh với Samsung ở phân khúc tầm trung, đặc biệt khi nó bổ sung camera kép.

Samsung ra mắt biến thể cấu hình thấp của Galaxy J7

Galaxy J7 Nxt có cấu hình không mạnh hơn so với một chiếc máy ra mắt năm 2015.



Source http://news.zing.vn/samsung-sap-tung-galaxy-j7-chup-xoa-phong-nhu-note-8-post774583.html

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.