Header Ads

Wiko ra mắt smartphone mới chạy Android 7.0 tại Việt Nam

Wiko Upulse trang bị màn hình 5,5 inch HD, RAM 3GB, Android 7.0, cho khả năng chụp ảnh chất lượng cao.

Được giới thiệu lần đầu tại triển lãm MWC 2017, Wiko Upulse gây ấn tượng trong phân khúc bình dân với vẻ ngoài hiện đại cùng nhiều tính năng cao cấp.

polyad

Điểm nhấn đầu tiên của sản phẩm chính là thiết kế hiện đại, khác biệt và đầy cá tính.

Upulse mỏng chỉ 8,5mm với các góc cạnh bo tròn, khung viền ánh kim bao quanh mặt trước. Điểm nhấn sản phẩm là tính năng chụp ảnh chất lượng cao với camera chính độ phân giải tới 13 MP.

Wiko cũng trang bị cho Upulse camera trước có độ phân giải tới 8 MP, mang lại những tấm ảnh "tự sướng" đẹp ngay cả khi selfie cùng nhóm đông.

polyad

Khung viền ánh kim bao quanh mặt trước tạo cảm giác sang trọng, hiện đại cho sản phẩm.

Ngoài ra, màn hình 5,5 inch HD trên tấm nền IPS, đem lại góc nhìn rộng, chống lóa, khi xem phim. Được trang bị hệ điều hành Android phiên bản 7.0 Nougat với nhiều cải tiến về hiệu năng, Upulse đem lại cho người dùng trải nghiệm thoải mái, thân thiện.

Sản phẩm trang bị 3GB dung lượng RAM, đủ cho mọi trải nghiệm cơ bản, vừa nhắn tin bằng messenger, vừa lướt Facebook, Instagram đồng thời vào các trang tin tức mà vẫn không lo máy bị "đứng hình".

polyad

Sản phẩm mới nhất của thương hiệu là điện thoại Wiko Upulse. Xem thêm tại đây.

Sản phẩm có giá 3,399 triệu đồng. Các hệ thống chuỗi cửa hàng còn áp dụng chương trình ưu đãi với giá 2,9 triệu đồng. 

Wiko là thương hiệu điện thoại nổi tiếng tại Pháp, ra mắt tại Việt Nam từ năm 2014. Các dòng smartphone của Wiko phù hợp với giới trẻ bởi chất lượng tốt, thiết kế thời trang đậm chất Pháp.

Tiến Dũng

Source http://sohoa.vnexpress.net/tin-tuc/san-pham/wiko-ra-mat-smartphone-moi-chay-android-7-0-tai-viet-nam-3617476.html

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.