Header Ads

Samsung ra mắt màn hình cong QLED 49 inch tại Việt Nam

Màn hình 49 inch QLED CHG90 với tỷ lệ màn hình cực rộng 32:9 phù hợp với giới game thủ chuyên nghiệp.

Samsung đã trình diễn màn hình cong QLED CHG90 trong sự kiện khai trương khu thể thao điện tử Cyzone Esport Stadium vừa qua tại Hà Nội, giới thiệu xu hướng mới về màn hình cong kích thước lớn dành cho game thủ chuyên nghiệp.

samsung-ra-mat-man-hinh-cong-qled-49-inch-tai-viet-nam

Màn hình cong 49 inches Samsung CHG90 ra mắt tại Việt Nam.

CHG90 là chiếc màn hình 49 inch với tỷ lệ màn hình lên đến 32:9. Tỷ lệ này tương đương với kích thước của hai màn hình 27 inch tỷ lệ 16:9 đặt cạnh nhau. Đây chính là điểm khác biệt với những chiếc màn hình thông thường với tỷ lệ khung hình chỉ đạt mức 16:9 và 21:9.

Màn hình cực rộng cho trải nghiệm đa nhiệm linh hoạt. Màn hình cong 1.800R và góc nhìn 178 độ, sâu rộng bao trùm mọi giác quan như một rạp phim, cho người dùng thưởng thức hình ảnh sống động. Với màn hình rộng, game thủ sẽ có tầm nhìn bao quát hơn về không gian, hình ảnh và đến từng chi tiết nhỏ trong game, giúp dành chiến thắng dễ dàng hơn trong những trận đấu nảy lửa.

samsung-ra-mat-man-hinh-cong-qled-49-inch-tai-viet-nam-1

Samsung CHG90 thiết kế dành riêng cho game thủ.

Hơn nữa kích thước lớn sẽ giúp không phải mất thời gian lắp đặt nhiều màn hình. Màn hình không viền của Samsung mở rộng trường nhìn, giảm thiểu kết nối với một dây nguồn duy nhất phục vụ mọi hoạt động giải trí mượt mà.

Công nghệ chấm lượng tử Quantum dot tiên tiến đã rất thành công trên các dòng TV cao cấp nay cũng đã có mặt trên màn hình cong QLED CHG90. Độ tương phản màu hoàn hảo hơn, độ sáng và độ chính xác màu tốt hơn, phủ tới 95% không gian màu DCI-P3 và 125% không gian màu sRGB. Màn hình hỗ trợ tới hơn 1,07 tỷ màu sắc khác nhau, cho hình ảnh trở nên chân thật hơn ở mọi góc độ. Bên cạnh đó, CHG90 còn hỗ trợ chế độ HDR với dải tương phản màu mở rộng giúp sắc đen sâu thẳm và sắc trắng tinh khiết.

samsung-ra-mat-man-hinh-cong-qled-49-inch-tai-viet-nam-2

Game thủ trải nghiệm màn hình.

Đối với các dòng game đối kháng thì tần số quét đóng vai trò quan trọng và quyết định đến việc chiến bại. Tần số quét lên đến 144Hz của CHG90 vượt trội so với các loại màn hình thông thường chỉ đạt 60-75Hz. Game thủ không còn gặp khó khăn hoặc "mất mạng" với những tựa game FPS đòi hỏi đua tranh tốc độ cực cao vì độ trễ (tốc độ phản hồi) chỉ 1ms cho tốc độ nhanh trong hiển thị và chính xác trong từng thao tác mà không bị bóng mờ trên toàn màn hình. Tần số quét càng cao, hình ảnh thay đổi càng nhanh đồng nghĩa với việc game sẽ càng mượt mà để game thủ thưởng thức hoặc thi đấu. Những pha vẩy chuột sẽ chính xác và nhanh nhạy hơn rất nhiều.

Màn hình thiết kế dành riêng cho game thủ như điều chỉnh xoay màn hình, chân đế vững chắc, hệ thống đèn chiếu Arena lắp đặt ở phía sau màn hình tối ưu màu sắc hòa nhịp sống động cùng âm thanh bùng nổ.

Ngoài ra, chế độ bảo vệ mắt giảm lượng ánh sáng xanh và công nghệ chống nhấp nháy cũng là những tính năng thiết thực dành cho giới game thủ chuyên nghiệp.

Minh Trí

Source http://sohoa.vnexpress.net/tin-tuc/san-pham/samsung-ra-mat-man-hinh-cong-qled-49-inch-tai-viet-nam-3632726.html

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.