Header Ads

Tại sao điện thoại Samsung nhanh xuống giá hơn iPhone?

Tôi thấy các máy Samsung Galaxy dùng vài tháng đã mất tầm 20-30%, sau nửa năm giá còn một nửa, trong khi đó đồ Apple thì xuống ít hơn.

Ví dụ, Galaxy S8 chính hãng, máy mới 100% đang có giá 18,5 triệu đồng. Với máy đã qua sử dụng vài tháng, mới 99% thì xuống còn hơn 13 triệu đồng, tức mất tầm 5 triệu đồng.

Trong khi đó, iPhone 7 128 GB giá xách tay mới là 16,5 triệu, tùy cửa hàng. Với máy cũ 99% rẻ hơn 2,5 triệu, còn 14 triệu đồng. Như vậy tôi thấy điện thoại của Apple xuống giá ít hơn so với của Samsung, mặc dù Galaxy S8 ra sau iPhone 7.

Mua điện thoại để trải nghiệm nhưng dĩ nhiên tôi cũng không muốn số tiền mình bỏ ra bị mất giá. Bạn nào có thể giải thích giúp tôi về sự chênh lệch giá máy cũ giữa Samsung và Apple?

Tôi xin cảm ơn!

Hoài Anh
anhthvl9...@gmail.com

Source http://sohoa.vnexpress.net/tin-tuc/cong-dong/hoi-dap/tai-sao-dien-thoai-samsung-nhanh-xuong-gia-hon-iphone-3616655.html

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.