Header Ads

24 giờ dùng Galaxy S8/S8+ - Công nghệ - Zing.vn

Chiếc điện thoại mới nhất dòng S của Samsung đem đến nhiều trải nghiệm thú vị cho người dùng trong suốt một ngày sử dụng.
24 gio dung Galaxy S8/S8+ hinh anh 1
6h: Nhóm bạn trẻ bắt đầu ngày mới bằng ra công viên chạy bộ, rèn luyện sức khỏe. Nếu việc vận động một mình đôi khi khiến bạn lười biếng và muốn nằm ngủ nướng thì một hội bạn với những cuộc trò chuyện rôm rả sẽ đủ sức kéo bạn khỏi nhà vào sáng cuối tuần. Hãy tranh thủ chụp lại những khoảnh khắc ấn tượng bằng camera Gear 360 kết hợp với Galaxy S8.
24 gio dung Galaxy S8/S8+ hinh anh 2
8h: Sau khi chạy bộ, cả hội quyết định đi uống cà phê sáng và thưởng thức bánh ngọt tại Highlands. Gói ưu đãi độc quyền Samsung Elite cho người dùng Galaxy S8/S8+ tỏ ra lợi thế khi đem đến những voucher ăn uống hấp dẫn. Theo Nhật Vũ, một thành viên trong nhóm, gói này thể hiện sự quan tâm của Samsung với người dùng.
24 gio dung Galaxy S8/S8+ hinh anh 3
8h30: Đăng ảnh món ăn lên Facebook, Instagram là sở thích của nhiều bạn trẻ, trong đó có 2 bạn gái Ý Nguyện và Xuân Thảo. Theo Xuân Thảo, chế độ Food mode trên Galaxy S8 làm cho hình ảnh lung linh, "ngon mắt" hơn.
24 gio dung Galaxy S8/S8+ hinh anh 4
12h: Sau khi ăn trưa, cả nhóm dành thời gian nghỉ ngơi, chơi game. Lúc này, hệ sinh thái công nghệ Galaxy phát huy tác dụng với smartphone Galaxy S8/S8+ và kính thực tế ảo Gear VR. Tất cả mang đến trò chơi cảm giác mạnh tại chỗ hấp dẫn. "Đứa nào cũng la 'chí chóe' nhưng lại không thể rời mắt", Huỳnh Khoa bật mí.
24 gio dung Galaxy S8/S8+ hinh anh 5
14h: Xem phim là hoạt động không thể thiếu trong những ngày cuối tuần của giới trẻ. Gói ưu đãi độc quyền Samsung Elite tiếp tục ghi điểm khi đem đến những chiếc vé xem phim miễn phí.
24 gio dung Galaxy S8/S8+ hinh anh 6
18h: Thời tiết mát mẻ vào buổi chiều sẽ phù hợp để dạo phố, đi chơi công viên hay check-in ở phố đi bộ. Camera cho phép tùy chỉnh thông số tương tự máy ảnh chuyên nghiệp của Galaxy S8/S8+ là trợ thủ đắc lực để các bạn tạo nên concept chụp ảnh ấn tượng.
24 gio dung Galaxy S8/S8+ hinh anh 7
18h30: Dạo phố đêm, ăn tối là hoạt động tiếp theo. Dù rất muốn lưu giữ khoảnh khắc, việc chụp ảnh khi trời tối luôn là vấn đề gây đau đầu. Khả năng chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng hay ánh sáng phức tạp của bộ đôi siêu phẩm của Samsung vượt qua "rào cản" này. "Bạn bè của mình đã vô cùng ganh tỵ khi trong cùng một bối cảnh, thời điểm, hình ảnh của nhóm mình luôn sắc nét và lung linh hơn", Nhật Vũ tâm đắc.
24 gio dung Galaxy S8/S8+ hinh anh 8
20h: Khép lại một ngày vui chơi, chụp ảnh "tha ga" của nhóm bạn, Samsung Galaxy S8/S8+ vẫn hoạt động tốt, không bị ngắt quãng nhờ viên pin dung lượng 3.500 mAh.

Source http://news.zing.vn/24-gio-dung-galaxy-s8s8-post764271.html

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.