Header Ads

Đón hè 2017, Canon tung 'liền tù tì' 3 sản phẩm máy ảnh cho giới trẻ Việt

Nhân dịp kỷ niệm 15 năm thành lập Canon Việt Nam, hãng đã tung ra "liền tù tì" 3 sản phẩm máy ảnh kỹ thuật số mới toanh với những tính năng phù hợp với giới trẻ hơn.

Đánh giá Duy Khang, Theo Infonet 15:05 18/04/2017

Cách đây 15 năm,Canonchính thức đặt chân vào Việt Nam với sự hiện diện của văn phòng đại diện đầu tiên. Trong suốt nhiều năm qua, những chiếc máy ảnh này đã thống trị từ phân khúc chuyên nghiệp cho các nhiếp ảnh gia, cho đến những bạn trẻ chụp ảnh đời thường.

Ông Hiroshi Yokota - Tổng giám đốc Canon Marketing Việt Nam phát biểu tại buổi họp báo

Hôm nay, ngày 18/04, Canon công bố loạt máy ảnh siêu phẩm mới bao gồm: phiên bản DLR EOS 800D, EOS 77D và phiên bản máy ảnh mirrorless EOS M6.

Tất cả sản phẩm đều được trang bị hệ thống lấy nét Dual Pixel CMOS AF tiên tiến nhất, cảm biến ảnh APS-C lớn với 24.2 triệu điểm ảnh. Mang lại khả năng lấy nét cực nhanh, chụp ảnh chính xác và chất lượng hoàn hảo nhất.

Buổi họp báo ra mắt 3 máy ảnh Canon mới ngày 18/04

TheoKul.vnđược biết, cả ba sản phẩm mới này phù hợp với người dùng đam mê nhiếp ảnh muốn trau dồi thêm kỹ năng chụp ảnh, hoặc muốn chuyển sang dùng các dòng máy DSLR bán chuyên và chuyên nghiệp.

Hai cô nàng PG đọ dáng cùng Pikachu - nhân vật dễ thương, tâm điểm của buổi ra mắt của Canon ngày hôm nay

Đặc biệt, sản phẩm EOS M6 thích hợp với người dùng đang tìm kiếm loại máy ảnh mirrorless tốc độ cao và chất lượng hình ảnh tốt nhưng kích thước nhỏ gọn, tiện dụng dễ mang.

Độc giả củaKul.vncó thể đón đọc bài viết chi tiết hơn về 3 sản phẩm mới của Canon tại bài viết dưới đây.

Cận cảnh bộ 3 máy ảnh mới toanh vừa được Canon cho ra mắt vào ngày 18/04

Source http://kul.vn/don-he-2017-canon-tung-lien-tu-ti-3-san-pham-may-anh-cho-gioi-tre-viet.html

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.