Header Ads

Có gì hot trong bản cập nhật sắp tới của YouTube trên Android?

Ứng dụng YouTube trên Android đang chuẩn bị có những thay đổi lớn về giao diện người dùng. Hãy xem thử Google đang dự tính điều gì nhé.

Giải trí Công nghệ Duy Khang, Theo Infonet 17:00 18/04/2017

Từ trước đến nay, chế độ Ảnh-trong-ảnh (Picture-in-Picture) của ứng dụngYouTuberất hữu ích vì nó cho phép bạn tiếp tục xem video trong khi duyệt qua những nội dung mới. Khi được kích hoạt, video đang phát sẽ được thu nhỏ xuống dưới cuối màn hình.

Với bản cập nhật mới,Googlesẽ thử nghiệm một vài thay đổi cho tính năng này. Cụ thể, video thu nhỏ xuống thanh dưới cùng cũng bao gồm nút phát và tạm dừng. Bạn cũng có tùy chọn để đóng video bằng cách chạm 2 lần thay vì vuốt màn hình như trước.

Ngoài ra, có một thanh tiến trình bên dưới video cho phép bạn biết video đã chạy được tới đâu. Bạn cũng có thể xem trước những ảnh chụp màn hình ngay trên thanh tiến trình video này.

Cũng như trước, bạn có thể nhanh chóng mở rộng video trở lại chế độ xem toàn màn hình chỉ bằng cách nhấp vào thanh thu nhỏ.

Một số thay đổi nhỏ khác như giao diện người dùng được thiết kế lại, hơi giống ứng dụng YouTube trên iOS. Google hiện đang thử nghiệm những tính năng mới này trên một số lượng nhỏ người dùng.

Google chưa đưa ra thông báo chính thức về việc khi nào những thay đổi này sẽ được triển khai trên toàn cầu.Kul.vnsẽ tiếp tục đưa tin về những cập nhật mới nhất trên ứng dụng YouTube Android. Các bạn nhớ đón xem nhé.

Tạm biệt các video thiếu lành mạnh trên YouTube nhờ chính sách mới được ban hành

Source http://kul.vn/co-gi-hot-trong-ban-cap-nhat-sap-toi-cua-youtube-tren-android.html

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.