Header Ads

Bạn đã biết cách tạo nhiều bộ sưu tập lưu ảnh trên Instagram chưa?

Instagram đã ra mắt tính năng quan trọng này: cho phép người dùng lưu lại các hình ảnh thú vị trên feed vào bộ sưu tập riêng.

Cộng đồng Duy Khang, Theo Infonet 12:00 20/04/2017

Bắt đầu từ tuần này, người dùng có thể lưu các hình ảnh trên feed củaInstagramvào bộ sưu tập cá nhân. Ở bản cập nhật Instagram 10.16 mới nhất trên cả 2 nền tảng iOS và Android, người dùng có thể thấy một biểu tượng dấu trang (Bookmark) bên dưới các post hình.

Nhấn và giữ biểu tượng dấu trang này để lưu tấm hình đó vào bộ sưu tập cá nhân.

Để đặt tên cho bộ sưu tập, chạm vào biểu tượng dấu cộng ở góc trên bên phải và nhập tên mới. Bộ sưu tập sẽ được lưu trong hồ sơ cá nhân của mỗi người, tức chỉ có người đó mới có thể xem. Và danh sách này không được công khai hiển thị trên Instagram.

Được biết, tính năng lưu hình này đã được Instagram tung ra hồi tháng 12 năm ngoái. Tuy nhiên, chỉ gần mới đây người dùng mới có thể tạo và đặt tên cho nhiều bộ sưu tập riêng.

TheoKul.vnđược biết, có đến 46% người dùng Instagram đã từng lưu ít nhất một tấm ảnh bằng tính năng này. Với khả năng tạo nhiều bộ sưu tập, chắc hẳn nhiều người sẽ rất thích thú tính năng mới này.

7 mẹo vặt sau sẽ giúp Instagram Stories của bạn được nhiều view hơn

Source http://kul.vn/ban-da-biet-cach-tao-nhieu-bo-suu-tap-luu-anh-tren-instagram-chua.html

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.