Header Ads

Apple miễn phí bộ công cụ văn phòng của mình, Microsoft Office hãy coi chừng!

Hôm nay, Apple quyết định miễn phí bộ ứng dụng văn phòng iWork của mình cho toàn bộ người dùng Mac và iOS. Microsoft sẽ phải cảm thấy lo lắng vì quyết định này.

Máy tính Duy Khang, Theo Infonet 16:00 19/04/2017

Mặc dù bộ ứng dụng văn phòng này không nổi tiếng như Microsoft Office, nhưng người dùng Mac nói chung đánh giá cao bởi tính đơn giản và tiện dụng của iWork.

Trước đây, những máy tínhMacBookđược mua từ năm 2013 sẽ được miễn phí bộ công cụ này, bao gồm ứng dụng Pages, Numbers và Keynote, tương ứng với Word, Excel và PowerPoint của nhàMicrosoft.

Nhưng khi cài đặt lại máy, họ sẽ phải trả phí tải về, với giá 9.99 USD cho mỗi ứng dụng như thế. Để tải về trọn bộ iWork, người dùng phải trả đến 29.97 USD, tương đương gần 700 ngàn đồng.

Phần mềm Pages - đối thủ của Microsoft Word

Phần mềm Numbers- đối thủ của Microsoft Excel

Phần mềm Keynote - đối thủ của Microsoft PowerPoint

Đối với phiên bản iOS của bộ công cụ này, người dùng phải trả 4.99 USD. Nhưng hôm nay,Applequyết định miễn phí tải về những ứng dụng này, dù cho người dùng đang sở hữu máy tính Mac cũ hay mới, có cài đặt lại máy hay không.

Cụ thể, từ nay người dùng chỉ cần lên App Store, tìm kiếm theo tên ứng dụng để tải về miễn phí bộ công cụ văn phòng iWork này. TheoKul.vnđược biết, ứng dụng GarageBand và iMovie cũng được Apple miễn phí tải về.

Tải về Pages:Mac OS|iOS

Tải về Numbers:Mac OS|iOS

Tải về Keynote:Mac OS|iOS

Tải về GarageBand:Mac OS|iOS

Tải về iMovie:Mac OS|iOS

Ngắm nhìn chiếc máy tính Mac đẹp nhất từ trước đến nay của Apple

Source http://kul.vn/apple-mien-phi-bo-cong-cu-van-phong-cua-minh-microsoft-office-hay-coi-chung.html

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.