Header Ads

Sếp cho điện thoại cũ, phải làm sao?

Trả lại thì không ổn mà cứ cầm để sử dụng thì tôi không thấy thoải mái.

Tôi là nhân viên kinh doanh, tích cóp được chút tiền nên mới mua được chiếc iPhone 7 Plus để sử dụng. Vì không thích khoe mẽ nên chỉ có một vài người trong cơ quan biết. Trưởng phòng tôi gần đây được khách hàng tặng một chiếc iPhone 7, nên đem điện thoại cũ là chiếc Galaxy A5 bản 2015 cho tôi, vì trước đó thấy tôi dùng "cục gạch".

Vì đưa trước mặt nhiều người nên tôi vẫn vui vẻ nhận. Nhưng giờ tôi không biết làm sao. Nếu dùng thì điện thoại mới để không, còn không dùng thì sợ bị nghĩ xấu, vì máy mới của tôi đời cao hơn cả của sếp. Dùng hai cái cùng lúc thì thấy thừa vì số để liên lạc cũng chỉ có một.

Theo mọi người tôi nên làm như thế nào?

Giang Khang
giangkhang.789@gmail.com

Source http://sohoa.vnexpress.net/tin-tuc/cong-dong/hoi-dap/sep-cho-dien-thoai-cu-phai-lam-sao-3557978.html

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.