Header Ads

Máy giặt lồng đôi nhận lệnh bật/tắt qua smartphone

LG TwinWash được trang bị công nghệ Smart ThinQ cho phép người dùng kiểm tra tình trạng máy, ra lệnh giặt/ngừng từ ứng dụng cài đặt trên smartphone.

Máy giặt lồng đôi từng được LG giới thiệu lần đầu tại triển lãm CES 2015 và gây được sự chú ý với giới công nghệ. Model này có hệ thống giặt khác lạ với hai lồng giặt riêng biệt. Lồng phía trên tương tự một máy giặt cửa ngang cao cấp với khối lượng giặt dao động từ 17 đến 21kg. Lồng phía dưới có kích thước nhỏ hơn và cơ chế kéo với khối lượng giặt 3,5kg. 

Việc sử dụng 2 lồng giặt được cho là sẽ giúp người dùng phân loại quần áo tốt, hơn, tiết kiệm thời gian. Lồng giặt phía trên dùng với các loại đồ lớn như chăn, áo khoác, đồ bẩn nhiều. Trong khi lồng phía dưới dùng cho các đồ cần sự kỹ càng hơn như len, vải dễ bị co giãn và đồ ít bẩn. 

LG TwinWash.

LG TwinWash.

Cả hai nhà sản xuất LG và Samsung gần đây đều theo đuổi các ý tưởng về máy giặt kép nhưng khác nhau về mặt thiết kế. Tại triển lãm CES 2017, Samsung cũng giới thiệu dạng máy giặt lồng kép nhưng lồng giặt phụ lại nằm phía trên và cơ chế mở giống máy giặt lồng đứng. LG đã mang về chiếc TwinWash sớm hơn so với đối thủ nhưng giá thành cũng khá cao, khoảng 59,8 triệu đồng. 

TwinWash có thiết kế vỏ thép bóng, hệ thống nút điều khiển dạng cảm ứng và sử dụng loại động cơ dẫn động trực tiếp ít gây ồn. Máy cũng được tích hợp công nghệ sử dụng 6 luồng giặt mô phỏng thao tác giặt đồ bằng tay cùng công nghệ giặt hơi nước TrueSteam.  

Máy giặt LG cũng gia nhập xu hướng của các thiết bị gia dụng thông minh khi sở hữu kết nối Wi-Fi. Công nghệ Smart ThinQ cho phép người dùng kiểm tra tình trạng máy, ra lệnh giặt, ngừng thông qua ứng dụng cài đặt trên smartphone. 

Video:Cnet

Source http://sohoa.vnexpress.net/tin-tuc/dien-tu-gia-dung/may-giat-long-doi-nhan-lenh-bat-tat-qua-smartphone-3559177.html

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.