Header Ads

Ông chủ Facebook hạnh phúc thông báo vợ đang mang thai bé thứ hai

Chia sẻ trên trang cá nhân của mình CEO Facebook Mark Zuckerberg hạnh phúc thông báo rằng vợ ông đang mang thai bé thứ 2.

Cộng đồng Ngọc Tín, Theo Infonet 16:04 10/03/2017

Vào hôm 9/3 vừa qua CEOMark Zuckerbergcho biết vợ mình Priscilla Chan đang mang thai bé thứ hai và ông đang mong đợi bé gái từng ngày. 

Mark Zuckerberg:

Mark Zuckerberg: "Hôm qua là lần đầu tiên con bé hôn tôi"

Đó là câu nói trộn lẫn cảm xúc ngạc nhiên lẫn hạnh phúc của người sáng lập Facebook trong sinh nhật lần đầu tiên của cô con gái.
Bài chia sẻ cảm nghĩ của Mark cùng ảnh hồi nhỏ của ông và vợ chụp cùng các chị gái.

"Sau những khó khăn của chúng tôi để có Max (đứa con đầu), chúng tôi không chắc mình sẽ mong đợi gì hay liệu chúng tôi có thể có thêm một bé khác không. Khi Priscilla và tôi phát hiện ra cô ấy đang mang thai lần nữa, hy vọng đầu tiên của chúng tôi là đứa trẻ sẽ khỏe mạnh. Hy vọng tiếp theo của tôi đó là mong sao sẽ là một bé gái. Đó sẽ là món quà tuyệt nhất và Max sẽ có một cô em gái." (Trích từ bài chia sẻ của Mark)

Để kỷ niệm cột mốc đáng nhớ này, Mark và vợ mình thành lập tổ chức phi lợi nhuận Chan Zuckerberg Initiative được đầu tư 1 tỷ USD, tập trung nghiên cứu chữa các loại bệnh trên thế giới, giúp tạo ra một môi trường trong sạch hơn cho các thế hệ sau.

Tổ chức phi lợi nhuận Chan Zuckerberg Initiative mang tên Mark và vợ.

Ông đề cập mình muốn có con gái vì tuổi thơ của ông và vợ đều gắn liền với các chị gái, những người phụ nữ dạy họ tầm quan trọng của gia đình, chăm sóc và luôn hỗ trợ tối đa trong học tập và công việc sau này.

Mark Zuckerberg hân hoan khi con gái biết nói từ đầu tiên trong đời

Source http://kul.vn/ong-chu-facebook-hanh-phuc-thong-bao-vo-dang-mang-thai-be-thu-hai.html

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.