Header Ads

Game thủ đâm đầu vào màn hình vì thua trận

Phẫn uất vì đồng đội đánh kém khiến cả đội thua trận, một game thủ đã đập đầu vào màn hình máy tính ở quán Internet mạnh đến nỗi xuyên thủng qua nó.

Sự việc xảy ra mới đây ở thành phố Lan Châu, thuộc địa phận tỉnh Cam Túc, Trung Quốc. Trong những bức hình ghi lại, các nhân viên làm việc tại đó đã bất ngờ và vội vàng lao tới gỡ đầu của thanh niên kia ra khỏi màn hình.

Chiếc màn máy tính bị xuyên thủng hoàn toàn, trong khi đó game thủ có dấu hiệu bất tỉnh.

game-thu-dam-dau-vao-man-hinh-vi-thua-tran

game-thu-dam-dau-vao-man-hinh-vi-thua-tran-1

Nhanh chóng được chia sẻ trên mạng, những hình ảnh này gây bất ngờ với nhiều người. Một số không tin đây là sự thật, có người còn đùa rằng game thủ nọ muốn thử độ cứng và tìm hiểu các bộ phận kim loại bên trong màn hình. Nhưng cũng có người đồng cảm và cảm nhận được sự nguy hiểm mà game online có thể mang lại.

"Tôi tin rằng đây là sự thật, bởi vì tôi có con ở nhà. Tôi có hình của nó gần đây và hình ảnh từ tháng 10 năm ngoái, khác nhau một trời một vực. Mặt mũi không rửa, râu tóc không cắt, thằng bé xinh xắn ngày nào giờ trở nên xa lạ và hoàn toàn bỏ qua cảm xúc của cha mẹ. Tôi đang lo lắng cho sức khỏe của nó, đi tìm mọi lời khuyên của các chuyên gia, làm mọi cách để nó từ bỏ các trò chơi trực tuyến", người dùng có nickname "Khai hoa kiến Phật" bình luận.

 Game thủ quăng màn hình máy tính ra cửa sổ.

Không chỉ game thủ bình thường mà nhiều vận động viên thể thao điện tử chuyên nghiệp đôi khi cũng không thể kiềm chế khi chơi game. Nhiều sự kiện ghi nhận các game thủ từng ném tai nghe, đập chuột hay phá màn hình, thậm chí đánh nhau với đồng đội hoặc trọng tài ngay khi thi đấu vì tức giận.

Video ghi lại cảnh Puppey, một game thủ DOTA 2 chuyên nghiệp có thu nhập mỗi năm cả triệu USD cũng đập phá khi thua game.

Source http://sohoa.vnexpress.net/tin-tuc/lang-game/game-thu-dam-dau-vao-man-hinh-vi-thua-tran-3557066.html

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.