Header Ads

Đổi điện thoại thì nên chọn dòng nào?

Xperia Z3 thì dễ nứt kính, Note 4 không thích cho lắm, iPhone pin yếu mà 6 Plus thì to quá.

Như tiêu đề mình đang muốn đổi điện thoại mới. Hiện tại đang dùng Galaxy S3 được 2 năm và LG G2 được hơn 1 năm. Mình rất hài lòng với G2 vì pin tới nay vẫn dùng 2 ngày mới sạc, mọi thứ đều tốt cho đến hôm nay cảm giác G2 lâu lâu bị đơ đơ (tắt màn hình - mở lại thì bình thường) nên mình muốn đổi điện thoại mới.

Công việc của mình là kinh doanh nên cần gọi ít nhất 1 tiếng mỗi ngày, check mail, web chat nhiều. Mình cần tìm điện thoại trâu như G2 và đang nhắm đến Xperia Z3 thì nghe nói là 25% người dùng bị nứt kính trước hoặc sau, còn Note 4 to quá mình không thích cho lắm. iPhone mình cũng muốn trải nghiệm nhưng pin yếu quá, còn iPhone 6 Plus thì to quá.

Giờ mình không biết chọn cái nào cả, mong mọi người cho ý kiến.

Sony Xperia Z3:

Samsung Note 4:

iPhone 6 Plus:

Minh Hòa Nguyễn
hoa.vntech@gmail.com

Source http://sohoa.vnexpress.net/tin-tuc/cong-dong/hoi-dap/doi-dien-thoai-thi-nen-chon-dong-nao-3554866.html

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.