Header Ads

Loạt game di động miễn phí đáng chơi trong tuần

Phong cách cổ điển của các game như Dead Ahead Zombie Warfare cùng Bit City hay kiểu tạo hình "người que" của Stickman Legends đang mang lại sức hút đặc biệt trên các chợ ứng dụng.

Dead Ahead: Zombie Warfare (iOS)

Có đồ họa dựa trên phong cách pixel độc đáo, trò chơi yêu cầu game thủ giữ bình tĩnh và lái chiếc xe buýt vượt qua các khu vực bị nhiễm khuẩn, tìm kiếm tài nguyên và những người sống sót, đồng thời diệt lũ zombie.

Vừa phải bảo vệ xe, vừa cứu người và diệt xác sống, công việc của game thủ sẽ không có lúc nào ngơi nghỉ nhưng luôn mang lại cảm giác hồi hộp thú vị. Mọi thứ mà bạn thu thập được đều có thể dùng trong cuộc chiến bất tận chống zombie.  Kết hợp phòng thủ và tấn công, với các chiến thuật khác nhau sẽ giúp game thủ rảnh tay hơn trong trận chiến.

Bit City (Android - iOS)

Thuộc thể loại xây dựng thành phố, người chơi bắt đầu từ một thị trấn nhỏ và phát triển nó thành một đô thị hiện đại. Các nguồn thu từ thuế và đầu tư giúp nâng cấp và tăng trưởng khu vực. Quá trình chơi sẽ dần mở khóa các loại kiến trúc, công trình và phương tiện hiện đại.

Lối chơi của game nhìn chung không khác nhiều so với các game xây dựng thành phố khác, tuy nhiên đồ họa theo phong cách cổ điển chính là luồng gió mới thu hút sự chú ý của đông đảo game thủ trên toàn thế giới.

Raft Survival Sea Escape Story (Android - iOS)

Thuộc đề tài sinh tồn, game đưa người chơi một mình lên hoang đảo sau vụ đắm tàu. Nhiệm vụ của game là sống sót, đồng thời làm ra một chiếc bè để trở về với đất liền.

Chơi game, bạn được tìm hiểu thêm về các kỹ năng sinh tồn nơi rừng núi, cách để sử dụng dao, chặt cây, làm bè, chiến đấu chống lại thú dữ. Thu thập các tài nguyên như gỗ, đá, dây và làm rìu cũng là một phần quan trọng trong số các nhiệm vụ cần phải thực hiện. Game mang nhiều ý nghĩa khám phá, truyền tải và cung cấp thông tin hữu ích tới người dùng.

Stickman Legends (Android - iOS)

Chúa quỷ Satan hồi sinh khiến bóng đêm bao phủ toàn thế giới. Binh đoàn ác quỷ trở lại và hủy diệt tất cả. Tại phía đông bắc đế quốc Makai có Arvila - Ngôi làng của những chiến binh – đã giao nhiệm vụ tiêu diệt Satan và quân đoàn của hắn để giải cứu thế giới cho một chiến binh trẻ, tên là Shido.

Trong game, người chơi tham gia vào các trận chiến nảy lửa, theo phong cách chặt chém (hack & slash) với kiếm và các loại vũ khí sắc nhọn. Game có đồ họa đẹp mắt và các hành động của nhân vật được trau chuốt một cách mượt mà. Phong cách "người que" khiến game thủ tập trung hơn vào các pha hành động và chiến đấu, thay vì bị phân tâm bởi các hiệu ứng đánh đấm thông thường.

Đặc biệt hơn nữa khi đơn vị phát triển trò chơi là một studio tại Việt Nam.

Twisty Sky (iOS)

Vuốt để xoay các khối tháp, người chơi phải xếp đường cho nhân vật leo lên thang ngày càng cao hơn, đồng thời ngăn chặn bọn ác quỷ bằng cách tháo dỡ các khối thang phía dưới. Sự độc đáo bởi đồ họa, lối chơi và tư duy sáng tạo của nhà phát triển tạo nên một thế giới đầy thú vị. Game có hơn 25 nhân vật kỳ quặc để mở khóa, với rất nhiều quà tặng hàng ngày.

Legion War (Android - iOS)

Đây là một game chiến thuật theo lượt, với bối cảnh xây dựng trong thế giới phép thuật độc đáo. Người chơi có nhiệm vụ dẫn dắt quân đoàn của mình sinh tồn trước các cuộc tấn công của kẻ thù.

Game có 25 cấp độ, mỗi cấp độ có một nhiệm vụ chính và ba mục tiêu thứ cấp để mang về các khoản tiền thưởng thêm nếu đạt được. Trong game, địa hình đóng vai trò vô cùng quan trọng và có bảy địa hình khác nhau là đất, rừng, đồi, núi, đầm lầy, cây cầu và nước. Mỗi địa hình riêng có cách tấn công, phòng thủ và di chuyển khác nhau, tạo nên sự đa dạng và hấp dẫn trong lối chơi.

Audition Love (Android - iOS)

Là game âm nhạc vũ đạo có tiết tấu nhanh, lối chơi đa dạng, trò chơi là phiên bản trên di động của gameAuditiontruyền thống. Hướng tới việc kết nối mọi người, sản phẩm có nhiều tính năng hỗ trợ kết bạn, truyện trò, hò hẹn... Yếu tố thời trang và âm nhạc là điểm thu hút đông đảo các game thủ nữ tham gia trải nghiệm sản phẩm này.

Một điểm khác biệt trong nội dung của game so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường là sự chú trọng đặc biệt tới dòng nhạc điện tử EDM, để phù hợp với nhu cầu giải trí xả stress của giới trẻ.

Source http://sohoa.vnexpress.net/tin-tuc/lang-game/loat-game-di-dong-mien-phi-dang-choi-trong-tuan-3556953.html

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.