Header Ads

Bản cập nhật mới của Google Translate giúp dịch tiếng Việt chính xác hơn

Google Translate vừa tung bản cập nhật mới cho phép công cụ dịch thuật chính xác hơn, áp dụng thêm tiếng Nga, Ấn Độ và tiếng Việt.

Đánh giá Ngọc Tín, Theo Infonet 15:38 09/03/2017

Bản cập nhật tháng 11/2016,Google Translate(Google dịch) được trang bị công cụ dịch thuật mới mang tên Neural Machine Translation (NMT).

Cười bò với

Cười bò với "Chúng ta không thuộc về nhau" do...Google translate hát

Cùng thưởng thức ca khúc "chúng ta không thuộc về nhau" được chính phần mềm phát âm chuẩn tiếng Việt của Google thể hiện.

Công cụ này có khả năng mô phỏng não người, bắt chước dựa trên những hành động, thói quen, kinh nghiệm của con người để giải quyết các vấn đề mới mà không cần lập trình.

"Hệ thống dịch NMT sẽ dịch thuật tốt hơn rất nhiều so với công nghệ trước đây của chúng tôi bởi vì chúng tôi sẽ dịch toàn bộ câu cùng lúc, thay vì từng phần như trước", Barak Turovsky, trưởng nhóm quản lý sản phẩm của Google Translate.

Ban đầu NMT chỉ hỗ trợ dịch thuật các ngôn ngữ như tiếng Đức, tiếng Pháp, tiếng Trung, tiếng Nhật, tiếng Bồ Đào Nha, tiếng Thổ Nhĩ Kỳ và tiếng Hàn qua tiếng Anh và ngược lại. Nhưng gần đây thì Google cũng đã hỗ trợ 3 ngôn ngữ nữa đó là tiếng Nga, Ấn Độ và tiếng Việt. 

Đây là một tin vui với người dùng tại Việt Nam khi Google dịch là một trong những dịch vụ và ứng dụng được sử dụng nhiều nhất nước ta.

Người dùng có thể sử dụng tại website và ứng dụng trên thiết bị di động.

Bạn có thể tải Google dịch cho Android tạiĐÂYvà iOS tạiĐÂY.

Google Translate được nâng cấp, thông minh hơn

Source http://kul.vn/ban-cap-nhat-moi-cua-google-translate-giup-dich-tieng-viet-chinh-xac-hon.html

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.