Header Ads

Tủ lạnh không hoạt động sau hai tháng hè?

Điện vẫn vào nhưng thiết bị không có dấu hiệu hoạt động.

Tôi mua tủ lạnh hãng VTB được một năm nhưng do hai tháng qua về hè nên không sử dụng, tôi đã ngắt dây nguồn suốt 2 tháng. Hôm nay sử dụng lại, sau khi vệ sinh sạch sẽ tôi cắm điện vào thì thấy máy vẫn hoạt động bình thường. Tôi cho 2 khay nước lên ngăn đá và thức ăn vào tủ. Sau gần một giờ tôi thấy khay nước bắt đầu đóng đá.

Tuy nhiên, một lúc sau đó thì tủ không còn hoạt động. Mọi thứ trong tủ không còn lạnh, đèn ở ngăn mát vẫn sáng, điện vẫn vào nhưng quạt gió không còn quay, mọi thứ ngưng hoạt động hoàn toàn. Tôi không biết máy bị làm sao, và phải khắc phục như thế nào. Mong mọi người giúp đỡ, xin cảm ơn.

Dang Ha
dangha**56@gmail.com

Source http://sohoa.vnexpress.net/tin-tuc/cong-dong/hoi-dap/tu-lanh-khong-hoat-dong-sau-hai-thang-he-3631080.html

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.