Header Ads

Trải nghiệm di động linh hoạt cùng Galaxy S8

Người dùng có thể sử dụng điện thoại sáng tạo ảnh nghệ thuật, xem phim, bảo mật dữ liệu.

Chuyển đổi dữ liệu

Khi mua điện thoại mới, người dùng phải chuyển đổi toàn bộ dữ liệu, danh bạ, video, hình ảnh, kho nhạc... từ điện thoại cũ sang. Công đoạn này thường tốn khá nhiều thời gian và đôi khi trục trặc trong lúc truyền tải gây sót hay mất dữ liệu.

polyad

Tính năng Smart Switch giúp chuyển đổi dữ liệu nhanh chóng.

Tính năng Smart Switch trên Galaxy S8 sẽ giúp người dùng đưa dữ liệu sang điện thoại mới nhanh chóng. Chỉ cần nhâm nhi một tách cà phê là mọi thao tác đã hoàn thiện với tốc độ cao.

Xem phim mọi nơi

Nhiều bạn trẻ thích xem phim, MV hoặc các video clip trên điện thoại mọi lúc, thậm chí dành cả tối để ngâm mình trong bồn tắm và thư giãn xem phim. Nhờ đáp ứng chuẩn kháng nước IP68, bạn trẻ có thể thoải mái cầm smartphone dưới nước xem phim hay vừa xả nước từ vòi sen vừa xem những clip vui nhộn.

polyad

Màn hình vô cực giúp người dùng thoải mái trải nghiệm loạt phim bom tấn.

Màn hình cong tràn vô cực với độ nét chuẩn mang đến trải nghiệm hình ảnh chân thật như trong rạp phim hiện đại. Viền màn hình cong, mỏng giúp góc nhìn mở rộng và bối cảnh phim bao quát tối đa.

Chụp ảnh lung linh

Để cho ra những tác phẩm như ảnh bìa tạp chí đòi hỏi người chụp phải có kiến thức và giỏi công nghệ để chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp. Tuy nhiên mẫu smartphone mới của Samsung giúp những người không chuyên cũng có thể tạo nên những bức ảnh đẹp nhờ trang bị camera tốc độ cao có thể ghi lại mọi khoảnh khắc trong cuộc sống ở mọi không gian và điều kiện thời tiết. Chỉ cần chịu khó lên ý tưởng và tìm khung hình ưng ý, sau đó việc hoàn thiện tác phẩm chỉ cần "giao phó" cho điện thoại là xong.

polyad

Tạo ảnh động vô cực độc đáo chỉ với vài thao tác đơn giản.

Bên cạnh đó, máy còn hỗ trợ thực hiện ảnh động vô cực thông qua tính năng cinemagraph. Chỉ vài thao tác đơn giản và nhanh chóng, cộng thêm một chút ý tưởng mới mẻ, người dùng có ngay tấm ảnh kết hợp tĩnh động, thực ảo như dân sáng tạo làm đồ họa chuyên nghiệp.

Smartphone này có thêm chế độ đa nhiệm Multitask cho phép người dùng chỉnh sửa ảnh nhanh chóng để chia sẻ trên Facebook, Instagram, đồng thời vừa xem phim, đọc báo, gửi email công việc.

Bảo mật tối ưu

Ngoài những cách thức bảo mật thông thường như mã khóa số, vân tay, hình vẽ…, điện thoại tích hợp thêm khả năng bảo mật bằng mống mắt.

polyad

Bảo mật mống mắt giúp sử dụng điện thoại tiện lợi và khởi động nhanh hơn.

Tính năng này khá hữu ích, như khi đang du lịch cần tra bản đồ gấp tìm kiếm địa điểm nhưng đang đeo găng tay hay mang vác nhiều đồ lỉnh kỉnh không thể dùng ngón tay để mở khóa điện thoại. Hay lúc vừa tắm ra, tay còn đang ướt mà có cuộc gọi đến đột ngột, chỉ cần nhìn vào điện thoại và cảm biến mống mắt sẽ hoạt động và kích hoạt tính năng trả lời ngay lập tức.

Với chỉ thao tác nhanh chóng và thông minh, Galaxy S8 sẽ giúp trải nghiệm di động trong cuộc sống người dùng trở nên dễ dàng hơn, không bị gián đoạn hay làm mất cảm hứng.

 Minh Long

Source http://sohoa.vnexpress.net/tin-tuc/san-pham/trai-nghiem-di-dong-linh-hoat-cung-galaxy-s8-3624314.html

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.