Header Ads

Sự kiện của Asanzo lấy cảm hứng từ tàu vũ trụ - Điện thoại - Zing.vn

Ông Phạm Văn Tam - CEO của Asanzo được gọi là thuyền trưởng của con tàu VNZ5.
Asanzo ra mắt smartphone mớiDự kiến thương hiệu di động VN sẽ ra mắt 2 smartphone giá rẻ tại sự kiện hôm nay (15/8)

Giống với cách tiếp cận thị trường TV, Asanzo muốn đánh vào phân khúc giá rẻ khi gia nhập thị trường di động.

Nói với Zing.vn, CEO Phạm Văn Tam khẳng định di động là thị trường cạnh tranh khốc liệt nhưng chưa hết cơ hội. Đại diện thương hiệu này còn khẳng định không sợ lỗ khi gia nhập thị trường di động. Hãng chấp nhận bán hàng không thu về lợi nhuận trong khoảng 2 năm.

Ngoài ra, Asanzo cũng không chọn cách tiếp cận các nhà bán lẻ lớn mà tìm về các vùng quê, thị trường ngách để cạnh tranh.

Dự kiến, hãng sẽ cho ra mắt 2 smartphone mới tại sự kiện lần này, một sử dụng camera kép, RAM 4 GB và một model cấu hình thấp hơn với RAM 3 GB và pin 4.000 mAh.

  • Quá trình phát triển của Asanzo

    Ông Phạm Văn Tam chia sẻ về thành tựu của Asanzo. Hãng bắt đầu sản xuất TV từ cuối 2013 với lô hàng đầu tiên 4.000 chiếc TV. Đến năm 2016, hãng bán được 500.000 chiếc, đạt doanh thu 2.500 tỷ đồng. "Đó là doanh số một doanh nghiệp Việt Nam như chúng tôi không dám nghĩ tới", ông Tam chia sẻ. Đặt mục tiệu doanh thu 4.000 tỷ năm nay, Asanzo quyết định ra mắt smartphone mới.

    Su kien cua Asanzo lay cam hung tu tau vu tru hinh anh 1

  • Sự kiện bắt đầu

    Sự kiện bắt đầu bằng màn vũ đạo sôi động kèm những hình ảnh trình chiếu quá tình sản xuất thiết bị của Asanzo. Sự kiện của Asanzo lấy cảm hứng từ một con tàu trong vũ trụ. Trên sân khấu, các vũ công mở màn tiết mục biểu diễn kết hợp giữa âm nhạc và ánh sáng. Hãng gọi khách tham dự sự kiện là những hành khách trên con tàu Asanzo.

    Su kien cua Asanzo lay cam hung tu tau vu tru hinh anh 2

  • Smartphone khó nhưng quan trọng đối với Asanzo

    Ông Phạm Văn Tam - CEO của Asanzo cho biết smartphone không phải yếu tố sống còn nhưng cần thiết với Asanzo. Thương hiệu này hiện chiếm khoảng 15% thị phần TV tại Việt Nam. 

    Sau Bphone, đến lượt Asanzo nhập cuộc chơi di động Việt

    Asanzo là cái tên mới xuất hiện, tạo nên thế tay ba giữa hai thương hiệu Việt trước đó là Mobiistar và Bkav.

  • Bên trong khán phòng sự kiện ra mắt smartphone mới của Asanzo tại Gem Center, TP.HCM. Ước tính, có khoảng hơn 200 khách thời tham dự sự kiện.

    Su kien cua Asanzo lay cam hung tu tau vu tru hinh anh 3

  • Smartphone made in Vietnam lên ngôi

    Asanzo ra mắt smartphone trong bối cảnh tín đồ công nghệ trong nước đang xôn xao vì Bphone 2017. Trước đó ít ngày, VNPT Technology cũng cho ra mắt smartphone mới màn tên Lotus S3 LTE. Chưa khi nào, các hãng di động Việt Nam vùng lên mạnh mẽ như vậy ngay tại sân nhà. Tuy nhiên, nhiều chuyên gia khẳng định cơ hội để các hãng này vươn lên chiếm một thị phần tương đối trên thị trường là không nhiều. Thị trường di động hiện trong trạng thái bão hòa, bản thân các ông lớn cũng gặp nhiều khó khăn trong cuộc chiến giành giật thị phần.

    Trong ảnh là chiếc smartphone Z5 của Asanzo. Model này trang bị camera kép độc đáo của hãng.

    Su kien cua Asanzo lay cam hung tu tau vu tru hinh anh 4
    Su kien cua Asanzo lay cam hung tu tau vu tru hinh anh 5

  • Asanzo đặt mục tiêu bán 2.000 máy trong năm nay

    Lần đầu gia nhập thị trường smartphone, thương hiệu Việt này đặt mục tiêu khá khiêm tốn là 2.000 máy bán ra trong năm 2017. Trong 2 năm tới, hãng muốn chiếm khoảng 5% thị phần di động.

Source http://news.zing.vn/su-kien-cua-asanzo-lay-cam-hung-tu-tau-vu-tru-post771592.html

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.