Header Ads

Smartphone bị tụt sóng Wi-Fi khi cầm ngang?

Chiếc điện thoại của tôi khi xoay ngang là sóng Wi-Fi giảm còn một vạch, có khi mất kết nối.

Tôi mới mua một chiếc điện thoại giá gần 10 triệu đồng. Khi cầm theo chiều dọc, thiết bị báo có 2 trong tổng số 3 vạch sóng Wi-Fi. Tuy nhiên, lúc xoay ngang máy để xem video hay chơi game thì chỉ còn một vạch Wi-Fi, có khi mất hẳn, không thể truy cập Internet.

Tôi có gọi điện hỏi trung tâm bảo hành của hãng thì nhận được trả lời rằng smartphone nào có vỏ bằng kim loại cũng dễ bị tụt sóng và đó là tình trạng chung. Thử tương tự với máy của người bạn tôi là chiếc iPhone 6s thì chỉ cầm thật chặt máy mới bị sụt Wi-Fi nhưng vẫn vào được mạng.

Xin hỏi các bạn rằng câu trả lời của trung tâm bảo hành trên có đúng không? Nếu máy bị vậy liệu tôi có được đổi trả hay đòi quyền lợi.

Tôi xin cảm ơn!

Thanh Tùng
tungchat...@gmail.com

Source http://sohoa.vnexpress.net/tin-tuc/cong-dong/hoi-dap/smartphone-bi-tut-song-wi-fi-khi-cam-ngang-3630845.html

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.