Header Ads

Shop VnExpress ưu đãi loạt đồng hồ thông minh Garmin

Các mẫu đồng hồ thông minh Garmin bán trên Shop VnExpress giảm giá từ 4-15% từ ngày 21-31/8.

Theo đó phiên bản Garmin Vivofit 3 có giá niêm yết 1,999 triệu trên Shop VnExpress sẽ giảm 15% xuống còn 1,699 triệu đồng. Thiết bị này giúp hiển thị số bước, lượng calo, khoảng cách, thời gian vận động liên tục và thời gian trong ngày trên màn hình, nhắc nhở vận động với cảnh báo âm thanh...

Shop VnExpress

Shop VnExpress bán nhiều dòng đồng hồ thông minh với giá ưu đãi.

Mẫu Garmin Vivosmart HR+ từ 4,799 triệu giảm 8% thành 4,399 triệu đồng. Đây là thiết bị theo dõi hoạt động thông minh có vòng đeo tay đo nhịp tim cộng. Sản phẩm tích hợp GPS theo dõi khoảng cách và tốc độ, lên kế hoạch cho hoạt động chạy hoặc đi bộ của người dùng. Garmin Vivosmart HR+ thiết kế dây đeo kiểu dáng đẹp, có thể sử dụng cả khi bơi, màn hình thể hiện rõ ràng số liệu thống kê ngay cả khi dưới ánh nắng mặt trời.

Mức giá mới của dòng Garmin Forerunner 735XT là 10,399 triệu, giảm 5% so với giá cũ 10,999 triệu đồng. Mẫu đồng hồ chạy bộ GPS này có khả năng hỗ trợ vận động viên có dữ liệu tối ưu về việc luyện tập các môn chạy bộ, đạp xe, bơi, trượt tuyết băng đồng, chèo xuồng, chạy đường mòn, đi bộ đường dài và rèn luyện thể lực.

Garmin Forerunner 735XT.

Garmin Forerunner 735XT.

Bên cạnh đó, người dùng có thể chọn mua nhiều mẫu đồng hồ thông minh Garmin khác có ưu đãi trên Shop VnExpress. Tất cả các sản phẩm đều hưởng bảo hành 12 tháng chính hãng FPT, giao hàng miễn phí tại Hà Nội và TP HCM trong vòng bốn tiếng từ thứ hai đến thứ sáu, một đổi một miễn phí trong vòng 15 ngày nếu sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất.

Ngoài ra Shop VnExpress còn bán nhiều mẫu vòng đeo sức khỏe Fitbit do FPT Trading phân phối chính thức tại Việt Nam. Dòng sản phẩm này giúp người dùng theo dõi các chỉ số quan trọng về sức khỏe như đo nhịp tim, theo dõi bước đi, khoảng cách, tính toán số calo bị đốt cháy, nhắc nhở vận động khi ngồi quá lâu, giám sát giấc ngủ...

Thiết bị đeo tay thông minh Fitbit có kiểu dáng thời trang, hiện đại.

Thiết bị đeo tay thông minh Fitbit có kiểu dáng thời trang, hiện đại.

Các thiết bị đeo tay thông minh Fitbit có giá từ 2,399 triệu đến 3,799 triệu đồng trên Shop VnExpress. Các chế độ bảo hành, giao hàng, đổi trả cho vòng đeo sức khỏe Fitbit đều áp dụng tương tự như với sản phẩm Garmin.

Minh Trí

Source http://sohoa.vnexpress.net/tin-tuc/doi-song-so/shop-vnexpress-uu-dai-loat-dong-ho-thong-minh-garmin-3629453.html

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.