Header Ads

Những ngành nghề thú vị trong game Chinh Đồ 1 Mobile

Trò chơi thuộc thể loại quốc chiến nhưng mô phỏng nhiều ngành nghề hiện đại như chuyển phát nhanh, tình báo, nghề nông hay vận động viên, thợ xây…

Nông dân - công việc đơn giản nhưng hữu ích

Con ong chăm chỉ trong Chinh Đồ 1 Mobile

"Con ong chăm chỉ" trong Chinh Đồ 1 Mobile.

Có thể gọi game thủ thực hiện nhiệm vụ trồng trọt là là những người "nông dân" chất phác và chăm chỉ. Họ thực hiện nhiệm vụ này hằng ngày, bao gồm các công việc như đối thoại, thu thập, đánh quái… để nhận kinh nghiệm, Bạc, điểm năng động. Các thao tác này xoay quanh nội dung trồng trọt, khá đơn giản nhưng đòi hỏi người thực hiện phải cần mẫn, chăm chỉ như những con ong mới nhận được triệt để các phần thưởng mà hệ thống quy định.

Chuyển phát nhanh - nghề yêu thích của các game thủ trẻ

Kẹt xe lúc vận tiêu

Kẹt xe lúc vận tiêu.

Đây là một định danh khác cho công việc "vận tiêu vương thành", "lạc đà thương hội" hay "chuyển gạch thái miếu" trong trò chơi Chinh Đồ 1 Mobile. Quá trình thực hiện nhiệm vụ bao gồm các bước nhận hàng, hộ tống và giao dịch hay trao đổi hàng tại một địa điểm khác.

Tương tự thời hiện đại, người vận chuyển hàng hóa trong game phải bảo toàn kiện hàng nguyên vẹn mới có thể nhận thưởng. Tuy nhiên, trên đường đi cũng sẽ gặp thảo khấu chặn đường để cướp hàng. Do vậy, muốn tới đích an toàn, game thủ nên lập thành tổ đội hoặc huy động người khác "bảo kê" để ứng phó với những kẻ thích gây rối, phá bĩnh.

Phần thưởng mà các hoạt động này mang lại có thể là kinh nghiệm, công trạng, năng động, cống hiến gia tộc, quỹ gia tộc, Bạc khóa hoặc không khóa.

Tình báo – công việc của người ưa mạo hiểm

Nghề tình báo hiểm nguy nhưng được game thủ yêu thích

Nghề tình báo hiểm nguy nhưng được game thủ yêu thích.

Bản chất của nghề này là quốc thám hay còn gọi là tra cứu tình hình địch. Người chơi buộc phải thực hiện các nhiệm vụ tình báo tại 9 nước còn lại. Đi kèm với nó là rất nhiều hiểm nguy có thể xuất hiện bất cứ lúc nào. Chỉ cần người chơi đặt chân đến biên cảnh nước sở tại là sẽ phải hứng chịu các đòn tấn công, chặn đánh, thậm chí là "đuổi cùng giết tận". Do vậy, game thủ không nên thực hiện công việc tình báo đơn lẻ mà hãy tìm kiếm đồng đội để được hỗ trợ khi bị tấn công.

Điểm thú vị nhất của nghề tình báo là nhờ có những cuộc chiến bất tận này, người chơi được kết nối và hiểu nhau hơn. Đôi lúc từ thù thành bạn, từ xa lạ thành thân quen. Nghề này ai cũng có thể tham gia nhưng chỉ thực sự phù hợp với người thích mạo hiểm và ưa khám phá. Hoàn thành nhiệm vụ tình báo tin tức, mỗi người chơi có thể nhận công trạng và 120% kinh nghiệm (chỉ nhận được khi tham gia đúng vào thời gian quốc thám - 12h00 hằng ngày).

Vận động viên – nghề nghiệp giúp tăng thêm niềm "tự hào gia tộc"

Những tay lái lụa trên đường đua Chinh Đồ 1 Mobile.

Những tay lái lụa trên đường đua Chinh Đồ 1 Mobile.

Có ba hoạt động để game thủ được gọi là vận động viên thể thao gồm bóng đá, đua xe đạp và đua thuyền rồng. Các hoạt động này được tạo ra nhằm đem đến một không gian rất khác trong một trò chơi đề tài quốc chiến. Không còn những trận so kè bất tử trên các chiến trường, thay vào game thủ sẽ thể hiện tài trí và kỹ năng của mình trong lĩnh vực thể thao.

Môn thể thao vua khá kịch tính bới có những chân sút điệu nghệ, đua xe thách thức sự kiên trì và "sức trâu" của nhân vật, đồng thời hình thành những "tay lái lụa", trong khi đó đua thuyền rồng lại là đất diễn của những "đầu tàu" gia tộc. Cả 03 hoạt động đều mang tính kết nối và được đông đảo game thủ yêu thích.

Thợ xây – nghề của người hữu dũng và đa mưu

Thợ xây dỡ thái miếu nước đối phương

Thợ xây dỡ thái miếu nước đối phương.

Đây là công việc thực sự quan trọng đối với mỗi game thủ Chinh Đồ 1 Mobile. Để có thể "hành nghề" thợ xây, game thủ cần kết hợp với việc chuyển phát nhanh để chuyển gạch từ nước khác về vương thành. Người chơi phải dùng mọi "thủ đoạn" để dỡ thái miếu nước đối phương, cướp gạch và dùng nó để kiến tạo thái miếu nước nhà. Do vậy, không chỉ dùng sức, những người thợ xây này cũng phải dùng cái đầu để phối hợp với thành viên trong quốc gia mình để mang về được nhiều loại gạch có chất lượng tốt.

Có thể nói, bên cạnh những trận so tài cao thấp ở biên cảnh, hoàng thành hay trên đảo… các ngành nghề trong Chinh Đồ 1 Mobile giúp người chơi có những khoảnh khắc thư giãn, giải trí văn minh và trải nghiệm các công việc mà mình chưa có cơ hội làm qua. Chúng giúp mang lại trạng thái cân bằng trải nghiệm cũng như cảm xúc người chơi, điều mà rất ít các game mobile khác trên thị trường quan tâm và chú trọng.

Tải gamehttp://m.onelink.me/715d0b68

Trang chủ http://chinhdo.zing.vn

Fanpage https://www.facebook.com/chinhdo.zing/

Source http://sohoa.vnexpress.net/tin-tuc/lang-game/nhung-nganh-nghe-thu-vi-trong-game-chinh-do-1-mobile-3632603.html

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.