Header Ads

Loạt game di động miễn phí đáng chơi trong tuần

Hóa thân thành siêu nhân Zlatan để cứu thế giới hay bay lượn trên trời trong War Wings là các trải nghiệm chơi game thú vị tuần này.

Zlatan Legends (iOS)

Nhân vật chính là cầu thủ bóng đá nổi tiếng Zlatan Ibrahimovic. Anh chàng người Thụy Điển này sẽ hóa thân thành một siêu nhân cứu thế giới khỏi các thế lực ngoài hành tinh, trong bộ trang phục như Người Sắt (Iron Man). Câu nói đầu tiên của nhân vật chính trong game là: "Vào ngày này, vũ trụ sẽ biết chỉ có một Zlatan". Một thông tin thú vị khác là đơn vị phát triển trò chơi là công ty do chính cầu thủ nổi tiếng này đồng sở hữu.

Flippy Knife (Android - iOS)

Giống như trào lưu lật chai nước, trong game người chơi sẽ điều khiển một con dao để khiến nó di chuyển tới đúng các mục tiêu. Đơn giản nhưng đầy thách thức, game thủ có cơ hội so tài với người chơi khác trên khắp thế giới trong thử thách thú vị này. Có hơn 35 loại dao, kiếm độc đáo cho người chơi lựa chọn và thu thập.

War Wings (Android - iOS)

Đây là game không chiến với bối cảnh là Thế chiến II. Bạn có thể lựa chọn làm một viên phi công đơn độc, tả xung hữu đột trong vòng vây kẻ thù hay là mũi nhọn đắc lực trong đội bay. Game có đồ họa đẹp, cách chơi thú vị và nội dung cốt truyện phong phú.

Snipers vs Thieves (Android - iOS)

Trò chơi hành động thời gian thực này cho phép game thủ vào vai một tay súng bắn tỉa hoặc một tên cướp chuyên đi cướp đồ của các băng nhóm khác. Game có đồ họa vui nhộn, nội dung độc đáo và cách chơi rất khác biệt so với các game khác trên thị trường. Đáng tiếc chưa có nội dung dành cho nhiều người chơi cùng lúc.

The Mighty Hero (Android - iOS)

Với phong cách nhập vai, game biến người chơi thành một chiến binh trên hành trình giải cứu công chúa khỏi tay chúa quỷ. Vũ khí của nhân vật chính là một thanh kiếm rỉ sét, trong khi thử thách vô cùng khó khăn và nguy hiểm. Game có cơ chế chiến đấu bán tự động, tức người chơi chỉ cần quyết định khi nào kích hoạt kỹ năng, còn mọi việc khác đã có hệ thống lo liệu. Đồ họa trong trò chơi cũng thuộc dạng 8-bit cổ điển.

Super Phantom Cat 2 (iOS)

Đây là phiên bản thứ hai về trò chơi xoay quanh con mèo máy siêu nhân từng làm mưa làm gió trên các chợ ứng dụng. Nhiệm vụ của game thủ là cứu cô bạn gái mèo đáng yêu của con mèo trắng Ari khỏi tay lũ robot độc ác. Game có nội dung vui nhộn với đồ họa ấn tượng, mang tính giải trí và xả stress cao.

War Planet Online (Android - iOS)

Trò chơi đề tài quân sự thể loại công thành trực tuyến này đang trong giai đoạn thử nghiệm. Người chơi được quyền tự mình xây dựng quân đội, vạch ra chiến lược để tấn công các đối thủ là người chơi khác trên toàn hệ thống. Game đề cao tính chiến thuật và đoàn đội khi tham gia vào các Clan.

Source http://sohoa.vnexpress.net/tin-tuc/lang-game/loat-game-di-dong-mien-phi-dang-choi-trong-tuan-3630247.html

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.