Header Ads

Liệu có pin 'zin' của Apple để thay pin cho iPhone không?

Tôi thấy cửa hàng quảng cáo là hàng bóc máy, pin zin của Apple nhưng không biết có thực không.

Tôi đang dùng chiếc iPhone 6, đã qua một đời chủ rồi nên giờ đến tôi máy đã sử dụng được trên hai năm. Theo thời gian thì pin kém đi, dùng phần mềm kiểm tra thấy còn 75%.

Tôi tính thay pin mới mà đang phân vân giữa mấy bên. Có nơi nói là pin chất lượng cao, dung lượng không bị ảo. Lại có cửa hàng quảng cáo pin bên họ là hàng bóc máy, xịn của Apple, dĩ nhiên giá cũng cao hơn.

Tôi thắc mắc liệu bây giờ có pin zin chính hãng Apple cho iPhone 6 được bán tại Việt Nam không? Nếu thay thì có cách nào kiểm tra để biết đó là pin xịn.

Cảm ơn mọi người tư vấn.

Lộc Đỉnh
boy.bb...@gmail.com

Source http://sohoa.vnexpress.net/tin-tuc/cong-dong/hoi-dap/lieu-co-pin-zin-cua-apple-de-thay-pin-cho-iphone-khong-3622746.html

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.