Header Ads

Huawei đăng ảnh Mate 10 với camera kép, chế giễu Samsung

Ngay sau khi Samsung công bố Galaxy Note 8, Huawei đã chia sẻ bức ảnh cho thấy họ đã bán ra điện thoại với camera kép từ lâu.

Tài khoản Twitter của Huawei Australia đăng ảnh bốn mẫu điện thoại của hãng được trang bị hai camera ở mặt sau. Phiên bản cũ nhất là P9/P9 Plus đã ra đời từ hơn một năm trước (tháng 4/2016) trong khi bản mới nhất sẽ trình làng vào ngày 16/10 tới đây.

Đi kèm hình ảnh lời "chào mừng đến với gia đình camera kép" cùng hashtag #beyondthegalaxy(vượt lên trên galaxy), ngầm ý nói họ đã đi trước và vượt xa công nghệ camera kép mới lần đầu xuất hiện trên Galaxy Note 8.

huawei-dang-anh-mate-10-voi-camera-kep-che-gieu-samsung

Bức ảnh do Huawei Australia chia sẻ.

Mẫu điện thoại sắp ra mắt của hãng Trung Quốc chính là Mate 10. Cuối tháng 7, Huawei tuyên bố vớiBloombergrằng Mate 10 đủ sức cạnh tranh với iPhone 8 - điện thoại kỷ niệm 10 năm iPhone có mặt trên thị trường của Apple.

"Chúng tôi sắp có một sản phẩm mạnh mẽ hơn. Mate 10 sẽ được trang bị thời lượng pin dài, màn hình chiếm gần hết diện tích mặt trước, tốc độ sạc pin nhanh hơn, khả năng chụp ảnh tốt hơn cùng nhiều tính năng khác giúp chúng tôi cạnh tranh với Apple", Richard Yu, trưởng bộ phận tiêu dùng của Huawei, cho hay.

Huawei hiện là nhà sản xuất smartphone lớn thứ ba thế giới sau Samsung và Apple với 9,8% thị phần trong quý I/2017 theo thống kê của IDG. Năm 2016, họ tuyên bố sẽ vượt cả hai đối thủ đứng trên mình trong vòng 5 năm tới.

Ở Trung Quốc, hãng này vượt qua Oppo nhờ bán 20,8 triệu điện thoại, chiếm một phần năm trong tổng số smartphone được xuất xưởng trong ba tháng đầu năm tại nước này.

Source http://sohoa.vnexpress.net/tin-tuc/doi-song-so/huawei-dang-anh-mate-10-voi-camera-kep-che-gieu-samsung-3632577.html

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.