Header Ads

Galaxy S8 tích hợp nhiều tính năng tạo ảnh động vô cực

Từ hình ảnh rõ nét quay bởi camera khẩu độ lớn f/1.7, người dùng có thể tạo ảnh GIF ngay giao diện chỉnh sửa video của Galaxy S8.
tan-dung-camera-tren-galaxy-s8-de-sang-tao-anh-dong-vo-cuc-1

Dzũng Yoko - giám đốc sáng tạo của nhiều tạp chí thời trang cho biết, trước nay, khi làm ảnh GIF, anh và bạn bè thường tải video lên các trang web cho phép tạo ảnh động miễn phí. Quá trình này đòi hỏi đường truyền phải nhanh và ổn định, nếu không sẽ tốn nhiều thời gian chờ đợi. Tuy nhiên, với Galaxy S8, anh có thể tạo ảnh GIF nhanh chóng ngay từ giao diện chỉnh sửa video của điện thoại.

tan-dung-camera-tren-galaxy-s8-de-sang-tao-anh-dong-vo-cuc-2

Anh tận dụng camera khẩu độ lớn f/1.7, khả năng lưu giữ hình ảnh sắc nét Dual Pixel ghi lại chuyển động của vật thể để làm chất liệu sáng tạo nên phần chuyển động trong khung hình.

tan-dung-camera-tren-galaxy-s8-de-sang-tao-anh-dong-vo-cuc

Bí quyết quan trọng của ảnh động vô cực là phần chuyển động trên tấm ảnh tạo nên từ một đoạn ảnh gif nhỏ lồng trong khung hình lớn. Máy cung cấp bộ công cụ tạo ảnh gif chỉ với thao tác vuốt cạnh cong, xử lý nhanh đoạn video thành ảnh động dễ dàng. Ảnh động hiển thị sắc nét và chân thật nhờ màn hình vô cực của Galaxy S8. Lợi thế chụp ảnh thiếu sáng cũng giúp người dùng sáng tạo ngay trong các khung cảnh tối.

galaxy-s8-tich-hop-nhieu-tinh-nang-tao-anh-dong-vo-cuc-3

Màn hình cong tràn hai cạnh là điểm nhấn xuất hiện trong bức ảnh động, làm nổi bật đối tượng chuyển động, tạo hiệu ứng xuyên suốt với không gian bên ngoài. Điều này sẽ xóa nhòa ranh giới giữa động và tĩnh, tạo nên bức ảnh theo phong cách cinemagraph ấn tượng một cách dễ dàng.

tan-dung-camera-tren-galaxy-s8-de-sang-tao-anh-dong-vo-cuc-5

Dzũng Yoko đánh giá sự linh hoạt của smartphone này giúp mọi người có thể chọn những không gian quen thuộc như quán cà phê hay ngay phòng khách, phòng làm việc để tạo nên bối cảnh cho bức ảnh. Điều cần thiết là khả năng lên ý tưởng, sắp đặt các vật thể theo bố cục hợp lý và chặt chẽ để cho ra bức ảnh động với các chi tiết liền khớp nhau, theo cùng một mạch.

galaxy-s8-tich-hop-nhieu-tinh-nang-tao-anh-dong-vo-cuc-5

Bên cạnh đó, chuẩn kháng nước IP68 là một tính năng đắc lực dành cho những ai muốn chọn bối cảnh hồ bơi hoặc các hiệu ứng lan màu trong nước để tạo nên những bức ảnh động mới mẻ đầy sức sống.

 Minh Trí

Source http://sohoa.vnexpress.net/tin-tuc/doi-song-so/galaxy-s8-tich-hop-nhieu-tinh-nang-tao-anh-dong-vo-cuc-3621625.html

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.