Header Ads

Camera và S Pen của Galaxy Note 8 sẽ có nâng cấp lớn

Ngoài màn hình vô cực lớn hơn Galaxy S8, smartphone cao cấp mới của Samsung có thể thay đổi lớn về camera kép và bút cảm ứng.

Trong sự kiện diễn ra ở New York (Mỹ) vào 23/8 tới, Galaxy Note 8 mới được công bố nhưng hiện không chỉ ngoại hình mà tính năng, công nghệ mới trên sản phẩm cao cấp của Samsung đã dần lộ diện. 

camera-va-s-pen-cua-galaxy-note-8-se-co-nang-cap-lon

Tài liệu quảng cáo về Galaxy Note 8 ở Mỹ vừa bị tung lên mạng.

TheoBGR, camera và bút cảm ứng S Pen sẽ là hai nâng cấp đột phá của Galaxy Note 8 so với thế hệ trước, cũng như các smartphone cao cấp khác của Samsung. Còn màn hình có thiết kế vô cực tràn viền như Galaxy S8 nhưng được mở rộng hơn với kích thước lên tới 6,3 inch.

Galaxy Note 8 hứa hẹn là smartphone đầu tiên của Samsung sở hữu hệ thống camera kép. Trong tài liệu rò rỉ, camera kép được cho sở hữu tính năng zoom quang 2x với hai camera có tiêu cự khác nhau. Nhờ vậy, ảnh khi chụp có thể zoom lại gần mà vẫn giữ được độ sắc nét, chi tiết và không bị vỡ như smartphone thông thường. Dù thiết kế phẳng, ống kính vẫn hỗ trợ chống rung quang học OIS, đi kèm ống kính khẩu độ lớn f/1.7 và dùng cảm biến Dual Pixel cho tốc độ lấy nét nhanh. 

Trong khi đó, bút cảm ứng S Pen trên Galaxy Note thế hệ mới được hứa hẹn mang lại trải nghiệm chưa từng có. Samsung sẽ bổ sung thêm tiện ích giúp cho S Pen hoạt động thông minh, trong khi vẫn giữ cảm giác sử dụng như viết bằng bút và giấy thật. Ví dụ tính năng viết và gửi tin nhắn dưới dạng GIF cho bạn bè.

Trong hai video về Galaxy Note 8 xuất hiện trên mạng xã hội cuối tuần trước, Samsung cũng xác nhận camera và S Pen là những điểm nhấn.  Ở clip ngắn đầu tiên, hãng muốn truyền tải thông điệp về camera kép với công nghệ chụp ảnh xóa phông và zoom quang học. Còn video thứ hai nhắc đến S Pen với khả năng viết như bút truyền thống. 

Video về camera:

Video về S Pen:

Galaxy Note 8 là một trong những smartphone cao cấp đáng chú ý nhất nửa cuối 2017. Theo Forbes,  sản phẩm được trang bị cấu hình mạnh với chip Exynos 8995 hoặc Snapdragon 835 tùy từng thị trường, RAM lên tới 6 GB. M àn hình 6,3 inch, thiết kế hai cạnh bên cong tràn viền với cạnh trên và dưới đều rất mỏng. 

Hình ảnh rò rỉ mới về Galaxy Note 8: 

Source http://sohoa.vnexpress.net/tin-tuc/san-pham/camera-va-s-pen-cua-galaxy-note-8-se-co-nang-cap-lon-3630266.html

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.