Header Ads

Apple TV 4K sẽ được giới thiệu cùng iPhone 8

Set-top-box thế hệ mới dự kiến được công ty công nghệ Mỹ trình làng cùng thời điểm ra mắt iPhone phiên bản 2017.

iPhone sẽ không phải sản phẩm duy nhất của Apple được nâng cấp vào mùa thu này. TheoBloomberg, Apple đang lên kế hoạch công bố set-top-box tại sự kiện vào tháng 9 tới, cùng với ba mẫu iPhone mới và Apple Watch 3.

apple-tv-4k-se-duoc-gioi-thieu-cung-iphone-8

Apple TV 4K có thể được ra mắt cùng với iPhone 8.Ảnh minh họa.

Apple TV thế hệ tiếp theo được cho là sẽ hỗ trợ stream video độ phân giải 4K nhờ được trang bị chip xử lý mạnh hơn. Ngoài ra, ứng dụng TV sẽ được cập nhật giúp thiết bị phát các nội dung truyền hình trực tiếp trong đó bao gồm tin tức và các chương trình thể thao.

Công ty công nghệ Mỹ dường như đang giảm sút trong việc chiếm lĩnh phòng khách của các gia đình. Khảo sát từ  Parks Associates cho thấy Apple đã thua Amazon, Google hay Roku trong việc giành thị phần thiết bị streaming media trong quý đầu năm nay. Giá bán cao là một trong những bất lợi của hãng.

Để đảo ngược tình thế, Apple cần phải thuyết phục người dùng chi tiền để sở hữu Apple TV. Ngoài việc nâng cấp độ phân giải 4K, set-top-box mới của Apple cũng sẽ hỗ trợ HDR, chuẩn hình ảnh đang nở rộ trên các mẫu TV đời mới. Công ty công nghệ Mỹ cũng đang đàm phán để đưa phim 4K lên iTunes.

Ứng dụng và nội dung từ bên thứ ba rất quan trọng với sự thành công của bất kỳ thiết bị phát trực tuyến nào. Bởi vậy, Apple sẽ chi một tỷ USD để phát triển mảng này trong năm tới.  Carpool Karaoke và Planet of the Apps dự kiến sẽ là những chương trình có trên Apple TV 4K.

Source http://sohoa.vnexpress.net/tin-tuc/san-pham/apple-tv-4k-se-duoc-gioi-thieu-cung-iphone-8-3632666.html

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.