Header Ads

Sao Việt chia sẻ cách tạo ảnh động vô cực trên Galaxy S8

Với vài thao tác đơn giản, sao Việt có thể tạo ra những tấm hình gif ngay trên điện thoại, mà không cần dùng phần mềm hỗ trợ phức tạp.
sao-viet-chia-se-cach-tao-anh-dong-vo-cuc-tren-galaxy-s8

Sơn Đoàn, chia sẻ có thể quay đến 15s ảnh động, dung lượng sẽ tùy thuộc vào độ dài và chất lượng đã chọn trên Galaxy S8. Ảnh động do anh đăng tải nhanh chóng gây được sự chú ý bởi động tác lật báo nằm gọn trong màn hình vô cực. Các trang báo là phần duy nhất chuyển động trong hình, tạo hiệu ứng thị giác thú vị.

sao-viet-chia-se-cach-tao-anh-dong-vo-cuc-tren-galaxy-s8-1

Theo Don Nguyễn, sự khác biệt nằm ở bộ xử lý hình ảnh mới và phần mềm. Do đó, nam ca sĩ dễ dàng tạo ảnh gif trên Galaxy S8 với vài thao tác. Bức ảnh theo phong cách ảnh động vô cực với các động tác khỏe khoắn nằm gọn trong khung hình vô cực.

sao-viet-chia-se-cach-tao-anh-dong-vo-cuc-tren-galaxy-s8-2

Để biến màn trang điểm của mình trở nên quyến rũ nhất, Đàm Phương Linh tận dụng ảnh động cinemagraph. Chỉ với vài thao tác đơn giản, nữ VJ đã cho mình tấm ảnh độc đáo với phần chuyển động đáng yêu.

sao-viet-chia-se-cach-tao-anh-dong-vo-cuc-tren-galaxy-s8-3

Tuyết Lan đón ngày mới với một tinh thần sảng khoái và nụ cười rạng rỡ. Nhìn vào tấm ảnh động vô cực của Tuyết Lan, người xem có cảm giác như nụ cười không bao giờ tắt trên môi cô nàng. Theo siêu mẫu, để tạo bức ảnh động này, cô chỉ cần 7 thao tác.

sao-viet-chia-se-cach-tao-anh-dong-vo-cuc-tren-galaxy-s8-4

Hằng Bingboong "hút hồn" người xem với dáng hình quyến rũ trong trang phục monokini gợi cảm ngày hè. Cô không quên khoe chuyển động cuốn hút của mình.

sao-viet-chia-se-cach-tao-anh-dong-vo-cuc-tren-galaxy-s8-5

Nguyễn Trần Trung Quân cho biết Galaxy S8 và Galaxy S8+ được trang bị camera phía sau 12 megapixel f/1.7 hỗ trợ chụp tốt hơn trong điều kiện ánh sáng yếu. Với chức năng ghi lại một đoạn video đang chiếu và biến nó thành ảnh động (gif), bức hình dí dỏm nháy mắt cùng người hâm mộ của nam nghệ sĩ nhận được nhiều lượt yêu thích.

sao-viet-chia-se-cach-tao-anh-dong-vo-cuc-tren-galaxy-s8-6

Với những người yêu thích thời trang và nghệ thuật như Adrian Anh Tuấn, được ngắm nhìn những tác phẩm đắt giá sẽ tiếp thêm cảm hứng sáng tạo cho ngày mới. Mày mò tạo ảnh động cũng là cách giúp anh khai phóng sự sáng tạo của mình.

 Minh Trí

Source http://sohoa.vnexpress.net/tin-tuc/doi-song-so/sao-viet-chia-se-cach-tao-anh-dong-vo-cuc-tren-galaxy-s8-3612065.html

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.