Header Ads

Mua iPhone 7 hay chờ Bphone 2?

Tôi có nhu cầu mua chiếc điện thoại mới, không biết có nên đặt thêm kỳ vọng vào điện thoại thương hiệu Việt không.

Ngày Bphone đầu ra mắt, tôi rất háo hức trước những tuyên bố mạnh mẽ của nhà sản xuất. Dù có giá cao, tôi vẫn tin rằng nó có gì đó xứng đáng nên quyết định mua. Nhưng đúng là đời không như mơ.

Bphone chạy chậm, máy nóng, camera chụp ảnh bình thường so với mức giá chục triệu đồng. Phần mềm có nét riêng, nhưng hoạt động không thật sự ổn định. Thiết kế thì mỗi người một ý, nhưng theo tôi thì chất lượng hoàn thiện thì chỉ ở mức trung bình.

Được hơn hai tháng, tôi không thể gắn bó thêm nên quyết định rao bán máy, nhưng chẳng ai mua. Tôi đành cho đứa cháu dùng chơi game, nhưng thú thực là nó không thích mà mỗi lần muốn chơi là chỉ thích iPhone của vợ tôi thôi.

Định "dứt tình" với điện thoại thương hiệu Việt nói chung và Bphone nói riêng, vậy mà không hiểu vì sao khi có tin về Bphone 2 thì tôi lại háo hức thế, dù không còn như trước. Tôi vẫn có chút gì đó ngóng đợi, chờ mong và cả hi vọng.

Tôi có nhu cầu mua điện thoại mới, theo các bạn nên lấy luôn iPhone 7 cho an toàn, ổn định và giống mọi người hay là chờ Bphone 2? Nghe nói Bkav sẽ giới thiệu sản phẩm mới tháng tới. Liệu có đáng để chờ?

Hoàng Hải
hthai32...@gmail.com

Source http://sohoa.vnexpress.net/tin-tuc/cong-dong/hoi-dap/mua-iphone-7-hay-cho-bphone-2-3612149.html

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.