Header Ads

Mắc kẹt trong máy ATM, phải viết thư cầu cứu theo tiền chạy ra ngoài - Công nghệ - Zing.vn

Đa số người nhận được mảnh giấy đều nghĩ đây là một trò đùa. May mắn cho nạn nhân, sau 2 tiếng chờ đợi đã có người thực sự tin và báo cho cảnh sát đến giải cứu.

Hôm thứ tư (12/7), một người đàn ông làm việc tại ngân hàng Bank of America đang cố gắng sửa chữa ổ khoá bên trong căn phòng nối với máy ATM bên ngoài. Không may, anh ta bị mắc kẹt trong đó. Do bức tường quá dày không thể gọi cứu trợ bằng miệng, đồng thời lại quên mang điện thoại, người đàn ông này đã nghĩ ra một cách vô cùng đặc biệt để thoát ra ngoài.

Anh chàng viết những tờ giấy cầu cứu với nội dung: "Xin hãy giúp tôi. Tôi bị mắc kẹt ở trong. Tôi quên mang điện thoại. Làm ơn gọi giùm đến ông chủ của tôi tại số điện thoại sau..." gửi vào đường máy ATM đi theo tiền ra bên ngoài và chờ đợi. 

Mac ket trong may ATM, phai viet thu cau cuu theo tien chay ra ngoai hinh anh 1
Mảnh giấy cùng lời nhắn nhủ của anh chàng đãng trí. Ảnh:Kristv.

Đa số người nhận được mảnh giấy đều nghĩ đây là một trò đùa. May mắn cho anh ta, sau 2 tiếng chờ đợi đã có người thực sự tin và báo cho cảnh sát. Sĩ quan cảnh sát Richard Olden của thành phố Corpus Christi, Texas nói vớiAction 10 News:"Ban đầu tôi cứ nghĩ đây là một trò đùa, cho đến khi tới hiện trường và nghe được một giọng nói rất nhỏ bên trong máy ATM. Mọi thứ đã ổn, nhưng thật khó mà tin được ai đó đã bị mắc kẹt bên trong cỗ máy lắm tiền này".

Một lúc sau, sếp của người đàn ông này xuất hiện và xác nhận với cảnh sát rằng có cử nhân viên đến bảo trì tại đây. Nạn nhân sau đó được đưa ra ngoài một cách an toàn.

Mắc kẹt bên trong máy ATMNgười đàn ông bị mắc kẹt bên trong máy ATM đã dùng một cách thoát hiểm vô cùng kỳ lạ để cầu cứu sự trợ giúp từ bên ngoài.

Source http://news.zing.vn/mac-ket-trong-may-atm-phai-viet-thu-cau-cuu-theo-tien-chay-ra-ngoai-post763116.html

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.