Header Ads

Loa laptop phát tiếng nổ khi không cắm sạc

Loa phát ra tiếng nổ tách tách khi có biến động về âm thanh mỗi khi không cắm sạc.

Laptop của tôi là Lenovo Ideapad 500, đã mua được một năm rưỡi. Khoảng nửa năm nay, cứ mỗi khi không cắm sạc thì loa của laptop phát tiếng nổ tách tách khi có biến động về âm thanh (ví dụ khi đang im lặng thì bật nhạc). Volume càng lớn thì tiếng nổ càng lớn. Cắm tai nghe thì không sao (loa ngoài thì đương nhiên là không phát tiếng nữa, còn tiếng trong tai nghe thì bình thường).

Tôi đang băn băn khoăn không rõ là lỗi phần cứng hay phần mềm. Vì tôi nhớ ngay trước khi loa bắt đầu có tiếng nổ, tôi có cắm lỏng sạc khiến laptop ngừng, sạc liên tục. Nhưng lúc mới mua, chưa cài đủ driver âm thanh và cập nhật hệ điều hành thì máy cũng có dấu hiệu như thế dù có cắm sạc hay không. Mong mọi người cho ý kiến. Tôi xin cảm ơn.

Trần Duy Khánh
crhanh@gmail.com

Source http://sohoa.vnexpress.net/tin-tuc/cong-dong/hoi-dap/loa-laptop-phat-tieng-no-khi-khong-cam-sac-3611234.html

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.