Header Ads

Giới sáng tạo hưởng ứng ảnh động vô cực trên Galaxy S8

Từ những khung cảnh bình thường trong đời sống hàng ngày, các bạn trẻ tạo nên tác phẩm sống động với sự hỗ trợ của Galaxy S8 .

Monkey Minh

Trước đây, nhiếp ảnh gia Monkey Minh nghĩ rằng sáng tạo ảnh chuyển động không phải là "mảnh đất" dành cho tất cả mọi người. Tuy nhiên, khi bắt tay vào thực hiện những bức ảnh động vô cực với Galaxy S8, mọi suy nghĩ trong anh đã thay đổi.

Không đến những phần mềm phức tạp, chỉ với việc ghép nhiều tấm ảnh chụp bằng Galaxy S8 để tạo thành chuyển động liên tục, Monkey Minh đã thổi hồn vào những vật dụng như thỏi son, chai nước hay lớp phô mai trên chiếc pizza.

Là thứ duy nhất chuyển động trong cả bức ảnh, cây son trên tay cô gái phát ra hấp lực mạnh mẽ với tất cả người xem.

Là thứ duy nhất chuyển động trong cả bức ảnh, cây son trên tay cô gái phát ra hấp lực mạnh mẽ với tất cả người xem.

"Hoàng tử" của những bộ ảnh sắp đặt đã kết hợp rất tài tình giữa công nghệ trên Galaxy S8 với cảm quan bản thân, khiến mọi vật dụng trong ảnh chuyển động như hút hồn người xem. Galaxy S8 đã đơn giản hóa việc sáng tạo và mang khái niệm này đến gần hơn với tất cả mọi người.

Tạ Quốc Kỳ Nam

Cha đẻ củaHoy đi nhađã có nhiều trải nghiệm thú vị khi sáng tạo ảnh động vô cực với Galaxy S8. Hiệu ứng nửa tĩnh, nửa động đặc trưng của loại hình này đã mang đến nguồn cảm hứng mới mẻ, bất tận cho Tạ Quốc Kỳ Nam.

Hiệu ứng tĩnh bên ngoài, động trong màn hình của cinemagraph giúp Tạ Quốc Kỳ Nam thỏa sức sáng tạo trong nhiều đề tài khác nhau, khiến mọi thứ trở nên vô cùng thú vị.

Hiệu ứng tĩnh bên ngoài, động trong màn hình của cinemagraph giúp Tạ Quốc Kỳ Nam thỏa sức sáng tạo trong nhiều đề tài khác nhau, khiến mọi thứ trở nên vô cùng thú vị.

Màn hình vô cực với phần viền mỏng khiến mọi sự vật bên trong như hòa lẫn với không gian bên ngoài, vừa tự nhiên nhưng cũng không kém phần nổi bật. Qua hình ảnh chú ếch xếp giấy bung nhảy giữa bầy đàn bất động hay dòng nước chảy trong màn hình Galaxy S8, người xem có thể thấu hiểu cảm giác phấn khích mà Tạ Quốc Kỳ Nam dành cho tác phẩm của mình.

Hoa Xuka

Là một game thủ, các hoạt động sáng tạo còn khá mới mẻ và lạ lẫm với Hoa Xuka. Để thực hiện các poster quảng bá cho game hay fanpage của mình, cô nàng thường phải mất nhiều ngày mày mò thực hiện. Thế nhưng, việc tạo nên các tấm ảnh động vô cực bằng Galaxy S8 lại đơn giản và nhanh chóng hơn rất nhiều.

Với sự hỗ trợ của Galaxy S8, Hoa Xuka chẳng mất quá nhiều thời gian để tạo nên tấm ảnh đầy sáng tạo này.

Với sự hỗ trợ của Galaxy S8, Hoa Xuka chẳng mất quá nhiều thời gian để tạo nên tấm ảnh đầy sáng tạo này.

Hoa Xuka mất chưa đến 10 giây tạo ảnh gif xòe bàn tay hé lộ búp bê gỗ với tính năng trên cạnh viền của Galaxy S8. Sau đó thêm 30 giây căn chỉnh màn hình vô cực hòa quyện với không gian bên ngoài và ghi lại kết quả. So với quãng việc phải sử dụng các phần mềm phức tại tốn thời gian trước đây, cô nàng ấn tượng với công nghệ của Galaxy S8 hơn nhiều.

Maxk Nguyễn

Sau thành công của hai mẫu avatar vui nhộnVịt lộn, vịt dữa, cút lộnSài Gòn 3 mét vuông, Maxk Nguyễn lại hào hứng "săn tìm" những cảm hứng mới. Trào lưu ảnh động vô cực cùng Galaxy S8 xuất hiện một cách tình cờ nhưng cũng đủ sức giúp anh thai nghén hàng loạt tác phẩm ngập tràn những cảm xúc hoàn toàn mới lạ, phá vỡ mọi khuôn khổ.

Loại ảnh tĩnh mà động này giúp Maxk Nguyễn thoải mái vui đùa, mô phỏng các động tác chiến đấu đặc sắc của nhân vật truyện tranh. Quan trọng hơn, anh chàng không cần phải sử dụng đến các phần mềm rắc rối hay tốn thời gian lắp ráp, chế tạo. Mọi công cụ, tính năng hỗ trợ đều nằm gọn trong chiếc Galaxy S8.

Tác phẩm mới của Maxk Nguyễn hội đủ sức hấp dẫn để giúp anh gây bão.

Tác phẩm mới của Maxk Nguyễn hội đủ sức hấp dẫn để giúp anh "gây bão".

Mỗi người một trải nghiệm, cảm xúc riêng, nhưng trào lưu ảnh động vô cực trên Galaxy S8 đã lan truyền cảm hứng cho các "cao thủ" sáng tạo. Mẫu smartphone đình đám của Samsung đã mang khái niệm sáng tạo đến gần hơn với tất cả người dùng, giúp họ dễ dàng hiện thực hóa ý tưởng cũng như những kế hoạch thiết thực trong cuộc sống.

 Minh Trí

Source http://sohoa.vnexpress.net/tin-tuc/doi-song-so/gioi-sang-tao-huong-ung-anh-dong-vo-cuc-tren-galaxy-s8-3615572.html

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.