Header Ads

Galaxy Note Fan Edition bán chạy tại quê nhà

Phiên bản tân trang của Galaxy Note 7 nhận được nhiều quan tâm từ người dùng, doanh số tốt nhưng chỉ phát hành tại Hàn Quốc.

Theo Korean Times, Galaxy Note Fan Edition đang là sản phẩm "hot" tại các cửa hàng điện thoại ở Hàn Quốc. Không công bố con số chính xác nhưng nhiều đơn vị bán lẻ cho biết người dùng rất quan tâm đến sản phẩm này.

Galaxy Note Fan Edition là phiên bản tân trang của Note 7, hướng đến khách hàng yêu thích dòng phablet kèm bút của Samsung. Máy được bán với giá 610 USD (khoảng 13,8 triệu đồng) và hiện chỉ lên kệ tại Hàn Quốc.

 Mở hộp Samsung Galaxy Note Fan Edition

Dù có khởi đầu tốt, hiện chưa có thông tin về việc sản phẩm sẽ được phát hành ra các thị trường khác. Có thể Samsung muốn dành sự quan tâm của người dùng cho model mới, dự đoán có tên Galaxy Note 8, sẽ phát hành trong vài tháng tới.

Note 8 được đồn dùng bộ xử lý Snapdragon 835, RAM 4 GB và có camera kép. Hình ảnh rò rỉ cho thấy máy vẫn đặt cảm biến vân tay ở mặt sau như Galaxy S8, nhưng sẽ có kích thước lớn hơn một chút để nhận dạng tốt hơn.

 So tốc độ Note Fan Edition và Note 7

Samsung Việt Nam chưa chia sẻ kế hoạch phân phối Galaxy Note Fan Edition. Tuy nhiên, sản phẩm này vẫn được bán trong nước dưới dạng hàng xách tay, giá đợt đầu lên đến 16 triệu đồng với số lượng hạn chế.

"Tôi rất tiếc khi Samsung khai tử Note 7 nên đã quyết mua phiên bản tân trang ngay khi nó bán ra dù giá khá cao", anh Nguyễn Minh Quang (Hà Đông, Hà Nội), một trong những người đầu tiên tại Việt Nam sở hữu Note Fan Editon, cho biết. "Do là bản  Hàn Quốc, máy vẫn chưa khắc phục được lỗi nhắn tin SMS bị giới hạn 70 ký tự".

Source http://sohoa.vnexpress.net/tin-tuc/doi-song-so/galaxy-note-fan-edition-ban-chay-tai-que-nha-3612060.html

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.