Header Ads

Galaxy Note 8 có thể ra mắt ở Mỹ vào 23/8

Smartphone cao cấp sở hữu camera kép đầu tiên của Samsung có thể ra mắt sớm để đón đầu iPhone 8.

Thay vì quay lại triển lãm IFA diễn ra ở Đức như thông lệ, hàng loạt báo Hàn Quốc vừa cho hay, Samsung vẫn tổ chức màn ra mắt Galaxy Note 8 tại Mỹ như Galaxy Note 7 năm ngoái. Còn thời điểm ra mắt sẽ được đẩy lên sớm một tuần, vào 23/8. 

Việc Galaxy Note 8 trình làng trước tháng 9 được cho để đón đầu màn ra mắt iPhone 8 sau đó. Đặc biệt khi tin tức gần đây cho rằng smartphone của Apple có thể còn trễ hẹn tới tháng 10, do gặp trở ngại trong việc tích hợp cảm biến vân tay vào bên trong màn hình và ảnh hưởng đến kế hoạch sản xuất đại trà. Có mặt càng sớm sẽ càng đem lại lợi thế cho mẫu Android cao cấp tới từ Hàn Quốc.

galaxy-note-8-co-the-ra-mat-o-my-vao-23-8

Galaxy Note 8 được cho sẽ nối tiếp phong cách thiết kế giống Galaxy S8 với màn hình vô cực viền siêu mỏng. Nhưng vóc dáng sẽ trông vuông vắn hơn và kích thước màn hình được tăng lên 6,3 inch, lớn hơn 0,1 inch so với Galaxy S8+. 

Bên cạnh màn hình kiểu mới và bút cảm ứng S Pen, mẫu Note mới còn hứa hẹn là smartphone đầu tiên của Samsung sở hữu camera kép. Tuy nhiên, nhiều khả năng Galaxy Note 8 sẽ sử dụng hai camera có tiêu cự giống nhau. Một trong số đó có cảm biến chuyên chụp ảnh đen trắng nhằm cải thiện chất lượng hình ảnh nói chung, chứ không phải hướng đến tính năng zoom và chụp chân dung như iPhone 7 Plus.

Source http://sohoa.vnexpress.net/tin-tuc/san-pham/galaxy-note-8-co-the-ra-mat-o-my-vao-23-8-3612547.html

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.