Header Ads

Chi 46.000 USD để phẫu thuật khuôn mặt giống nhân vật game

Một thanh niên 21 tuổi, người Malaysia, đã chỉnh sửa khuôn mặt sao cho giống nhân vật Squall Leonhart trong trò chơi Final Fantasy.

Amirul Rizwan Musa là người mẫu kiêm quản lý của một công ty mỹ phẩm do chính anh gây dựng. Doanh nhân này mới đây đã bỏ ra hơn 46.000 USD (khoảng hơn 1 tỷ đồng) để chỉnh sửa khuôn mặt của mình sao cho giống nhân vật nam điển trai trong trò chơi điện tử nổi tiếng Final Fantasy.

Amirul Rizwan Musa và nhân vật game Squall Leonhart.

Amirul Rizwan Musa và nhân vật game Squall Leonhart.

Một lý do được đưa ra giải thích cho việc phẫu thuật thẩm mỹ là nhằm che đi vết sẹo trên má trái, có từ một lần mắc bệnh thủy đậu năm anh 16 tuổi. Vết sẹo này đã ảnh hưởng lớn đến sự tự tin của thanh niên trẻ tuổi này.

"Tôi đã bị ám ảnh bởi các nhân vật hoạt hình và luôn cảm thấy xấu hổ mỗi khi nhìn thấy mình. Nên tôi quyết định phẫu thuật để tăng sự tự tin của bản thân", anh chia sẻ với trang SCMP.

Dù kết quả của cuộc phẫu thuật không khiến gương mặt của Amirul giống hệt nhân vật trong game, anh vẫn nhanh chóng trở nên nổi tiếng và được báo chí cũng như người hâm mộ ở khắp nơi đón nhận.  Bên cạnh đó, cũng có không ít người bày tỏ thái độ phản đối vì việc này.

"Tôi đã nhận được rất nhiều cuộc gọi và tin nhắn từ công chúng. Họ chửi bới tôi", anh nói. "Tệ hơn nữa, có những người đến gặp, mặt đối mặt chỉ để xúc phạm tôi".

Bù lại, việc trở thành tâm điểm của báo chí và dư luận cũng giúp công việc kinh doanh mỹ phẩm của Amirul đạt được hiệu quả bất ngờ. Thậm chí, anh cũng nhận được một số lời mời diễn xuất và các hợp đồng tài trợ.

Amirul của quá khứ và hiện tại.

Amirul của quá khứ và hiện tại.

Squall Leonhart là nhân vật chính trong trò chơi  Final Fantasy VIII . Đây là một chàng trai trẻ có vẻ ngoài ưa nhìn, nhưng được miêu tả là có tính cách khá lạnh nhạt và khó gần. Tuy nhiên, qua thời gian, anh dần biến đổi và trở thành một người biết quan tâm. Một phần lý do tạo nên tên tuổi của Squall là nhân vật này sở hữu một trong  những vũ khí nổi tiếng nhất của cả dòng game, thanh kiếm kết hợp súng có tên Gunblade

Source http://sohoa.vnexpress.net/tin-tuc/lang-game/chi-46-000-usd-de-phau-thuat-khuon-mat-giong-nhan-vat-game-3616588.html

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.