Header Ads

Bộ điều chỉnh nhiệt điều khiển giọng nói của Microsoft

Sản phẩm được xây dựng dựa trên nền tảng thông minh của Microsoft, cho phép thiết lập và điều khiển thông qua trợ lý ảo Cortana.

TheoVerge, bộ điều chỉnh nhiệt độ phòng (thermostat) GLAS là kết quả hợp tác giữa Microsoft và Johnson Controls, nhà cung cấp thiết bị, giải pháp điều khiển điều hòa không khí, máy lạnh cho các tòa nhà.

Thiết bị gồm một màn hình cảm ứng để người dùng có thể thay đổi nhiệt độ, giám sát việc sử dụng năng lượng, kiểm tra chất lượng không khí. GLAS chạy hệ điều hành Windows 10 IoT Core của Microsoft và được tích hợp Cortana để ra lệnh bằng giọng nói.

Sản phẩm hợp tác cùng Johnson Controls là một trong những bộ điều chỉnh nhiệt độ phòng đầu tiên tích hợp Cortana, sau khi Microsoft tiết lộ kế hoạch đưa trợ lý kỹ thuật số của mình lên tủ lạnh, lò nướng hay điều hòa nhiệt độ.

bo-dieu-chinh-nhiet-dieu-khien-giong-noi-cua-microsoft

GLAS do Johnson Controls với phần mềm của Microsoft.

GLAS có cảm biến để biết được trong phòng có người hay không và bộ điều chỉnh nhiệt sẽ liên tục theo dõi chất lượng không khí trong nhà, ngoài trời. Các cảm biến trên giúp tiết kiệm năng lượng bằng cách thay đổi nhiệt độ tức thời, tương tự sản phẩm của Nest hay Ecobee4. 

Thiết bị trên được Microsoft hướng đến các doanh nghiệp, tòa nhà lớn hay trung tâm thương mại. Chưa có thông tin về việc triển khai GLAS cho người dùng phổ thông, các hộ gia đình.

Source http://sohoa.vnexpress.net/tin-tuc/dien-tu-gia-dung/bo-dieu-chinh-nhiet-dieu-khien-giong-noi-cua-microsoft-3616394.html

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.