Header Ads

Loạt game di động miễn phí đáng chơi trong tuần

Ngoài "bom tấn" Injustice 2 với đồ họa và trải nghiệm nhập vai ấn tượng, game thủ vẫn còn một số lựa chọn khác thuộc thể loại đua xe, bắn súng và quản lý như Crash Club, Hit Heroes, Shadow Wars...

Injustice 2 (Android - iOS)

Ăn theo cốt truyện từ các nhân vật siêu anh hùng, trò chơi hành động nhập vai này mang tới trải nghiệm chiến đấu khá chân thực và sống động, dựa trên cách chơi và đồ họa được chăm chút đẹp mắt. Game thủ có thể trải nghiệm nhiều chế độ chiến đấu khác nhau để khám phá từng siêu anh hùng, hay thậm chí cả những kẻ phản diện nổi tiếng.

Crash Club - Drive & Smash City (Android - iOS)

Trò chơi đua xe không có quy tắc, không có rào cản hay bất kỳ làn đường nào. Người chơi được lái xe tới bất kỳ đâu, phá vỡ mọi thứ từ môi trường cho tới xe đua của đối thủ. Trò chơi hành động này cho phép từng nhóm game thủ tranh đua nhau trong các bản đồ thành phố. Trong game, các trang bị và vũ khí xuất hiện ngẫu nhiên mọi nơi để game thủ sử dụng. Mới ra mắt nhưng trò chơi này đã thu hút sự chú ý đặc biệt của cộng đồng game thủ thế giới.

Bit Heroes (Android - iOS)

Trò chơi nhập vai với đồ họa theo phong cách 8-bit và 16-bit, với cốt truyện phong phú như mọi game MMORRG khác trên di động cũng như máy tính. Game thủ xây dựng đội ngũ chiến binh riêng để tham gia vào các trận đánh (theo lượt) với quái vật và người chơi khác. Game có các sự kiện hàng tuần, giải đấu PvP, săn boss và chiến bang hội sôi động. 

Bike Club (Android - iOS)

Trò chơi vui nhộn từ cả đồ họa lẫn cách chơi này cho phép game thủ vừa đạp xe vừa bắn súng, cũng như làm đủ mọi trò quái dị khác. Nhiệm vụ của người chơi là đi được quãng đường càng xa càng tốt, vượt qua các thử thách và chướng ngại vật bất ngờ trên đường. Game có chế độ chơi cạnh tranh thi tài giữa bạn bè với nhau.

Shadow Wars  (Android - iOS)

Có nội dung quản lý và chiến lược, trò chơi cho phép game thủ cai quản và tìm cách sinh lời thông qua hệ thống hầm ngục. Mọi thủ đoạn có thể được sử dụng như xây nhiều nhà tù hơn, mở rộng các hầm ngục, tuyển mộ quái vật tinh ranh... với mục đích chính là thu thập càng nhiều vàng càng tốt. Game mang tính vui nhộn và phù hợp với người thích tính toán, cân đối tài chính chi tiêu.

Jumping Joe! (Android - iOS)

Trò chơi thuộc thể loại platform nhảy bất tận, có tính gây nghiện cao với đồ họa và cách chơi đơn giản. Nhiệm vụ của người chơi là đưa một hình vuông đi càng xa càng tốt, vượt qua các chướng ngại vật và cạm bẫy trên hành trình. Sản phẩm này đã "gây bão" trên các chợ ứng dụng ngay sau khi ra mắt.

Kill Shot Virus (Android - iOS)

Thuộc thể loại game sinh tồn, nhiệm vụ người chơi là bảo vệ con người và tiêu diệt xác sống. Game có đồ họa đẹp, lối chơi quen thuộc nhưng xen lẫn nhiều yếu tố và tính năng mới lạ, từ bản đồ cho tới hệ thống vũ khí. Các nhiệm vụ đặt ra cũng phức tạp và thú vị, lôi kéo người chơi trải nghiệm cốt truyện chính của game.

Source http://sohoa.vnexpress.net/tin-tuc/lang-game/loat-game-di-dong-mien-phi-dang-choi-trong-tuan-3584408.html

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.