Header Ads

Facebook bất ngờ thêm nút 'thả hoa' với thông điệp cực kỳ ý nghĩa

Đội ngũ phát triển của Facebook đã chào mừng một ngày rất đặc biệt trong năm bằng cách triển khai thêm tính năng mới trong reaction đó chính là "thả hoa".

Cộng đồng Hải Bình 16:29 11/05/2017

Bạn có biết ngày Chủ Nhật thứ hai trong tháng 5, tức là ngày 14 tháng 5 sắp tới đây chính là Ngày Của Mẹ. Đây là ngày mà rất nhiều nơi trên thế giới đang háo hức đón chờ để thể hiện tình cảm của mình đến với đấng sinh thành.

Mỗi người đều có một cách khác nhau để bày tỏ lòng biết ơn, kính yêu đối với mẹ của mình trong ngày này. Có thể chỉ là những lời nói, tin nhắn cảm ơn từ những đứa con xa nhà, cũng có thể là những món quà, v.v... Nhưng tất cả đều chung một ý nghĩa: "Con yêu mẹ!".

Và mạng xã hội Facebook cũng đã thể hiện sự biết ơn tới các bà mẹ theo một cách rất đặc biệt.

Facebook ra mắt thêm nút reaction hoa tím để tri ân Ngày Của Mẹ.

Hiện tại chức năng này mới chỉ được triển khai trên một số quốc gia và đã nhận được sự hưởng ứng rất tích cực từ người dùng. Cư dân mạng đang rất háo hức với biểu tượng mới này và nhiều người dự đoán rằng "thả hoa" sẽ đánh bật nút "thả tim" hay "phẫn nộ" đang gây bão thời gian qua.

Truyền thống này đã được Facebook triển khai từ năm ngoái trênMessengervà tiếp tục được thực hiện bằng nút reaction trong năm nay. Nhưng hãy lưu ý rằng nó chỉ tồn tại trong một thời gian ngắn nên hãy cố gắng "thả hoa" gửi tới các bà mẹ thật nhiều nhé!

Sẽ thiếu sót nếu không nghe những ca khúc này trong Ngày của mẹ!

Source http://kul.vn/facebook-bat-ngo-them-nut-tha-hoa-voi-thong-diep-cuc-ky-y-nghia.html

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.