Header Ads

Apple nhận sáng chế về cáp phát sáng

Cáp mới của Apple cho phép thông báo các thông tin hữu ích cho người dùng thông qua màu sắc, tần suất nháy đèn của đèn LED được tích hợp sẵn. 
apple-nhan-sang-che-ve-cap-phat-sang

Cáp mới của Apple có chức năng phát sáng.

Apple vừa nhận sáng chế về cáp kết nối mới mà hãng đăng ký bản quyền cách đây ít lâu. Theo mô tả, đoạn cáp mới sẽ được tích hợp một (hoặc nhiều) đèn LED trên đoạn cáp nhằm cung cấp cho người dùng một số thông tin hữu ích về thiết bị mà không cần bật máy.

Ví dụ, cáp có thể thông báo khi pin iPhone sắp đầy, đầy, hoặc chớp nháy liên tục nếu dòng điện vào không ổn định. Bên cạnh đó, việc tích hợp đèn LED còn giúp người dùng thao tác dễ dàng hơn trong đêm tối, tránh trường hợp bị điện giật, hoặc cắm nhầm.

Sáng chế này không chỉ áp dụng cho cáp của iPhone, mà còn cho các sản phẩm khác của Apple, như USB-C, Lightning, Thunderbolt, HDMI, DisplayPort... Tuy nhiên, chưa rõ thời điểm hãng bán cáp mới ra thị trường.

Hiện nay, một số nhà sản xuất phụ kiện bên thứ ba cho các sản phẩm của Apple cũng đã đưa đèn LED thông báo vào dây cáp. Tuy nhiên, chúng đơn thuần chỉ phát sáng, không có khả năng như cáp của Apple.

Bảo Lâm(theoPhonearena)

Source http://sohoa.vnexpress.net/tin-tuc/san-pham/apple-nhan-sang-che-ve-cap-phat-sang-3584000.html

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.