Header Ads

Với tính năng mới này, bạn sẽ có thể lướt Instagram mà không cần Wi-Fi hay 3G

Instagram đã có chế độ ngoại tuyến để phục vụ các tín đồ sống ảo mọi lúc mọi nơi.

Cộng đồng Duy Khang, Theo Infonet 18:00 19/04/2017

TheoKul.vnđược biết,Instagramđã vượt qua cột mốc 600 triệu người dùng vào tháng 12 năm ngoái. Phần lớn thành viên của mạng xã hội hình ảnh này không sống tại Hoa Kỳ. Điều đó có nghĩa là điều kiện và tốc độ kết nối mạng không được tốt như xứ sở cờ hoa này.

Chính vì vậy, Instagram nỗ lực hỗ trợ những người dùng ở khắp mọi nơi trên thế giới, đặc biệt là những thị trường mới nổi, có nhiều thành viên tham gia nhưng điều kiện kết nối mạng không được tốt.

Cụ thể, Instagram chuẩn bị ra mắt tính năng truy cập ngoại tuyến (Offline). Theo đó, ứng dụng Instagram Android giờ đây sẽ cho phép bạn duyệt nội dung trên feed đã được tự động tải xuống trước đó, khi bạn có kết nối Wi-Fi hoặc 3G.

Không cần mạng vẫn tăng "Like" trên Instagram được!

Thậm chí, người dùng còn có thể thích, bình luận hay theo dõi những người dùng khác mà không cần kết nối mạng. Những thay đổi này sẽ được lưu trên máy, khi nào thiết bị bắt được Wi-Fi hay có 3G thì mọi dữ liệu sẽ được đồng bộ hoá lên tài khoản.

Tính năng Instagram Stories

Nói tóm lại, với tính năng mới này, người dùng sẽ có thể duyệt và sử dụng Instagram offline. Tuy nhiên, tính năng Stories sẽ yêu cầu có kết nối internet để hoạt động.

Ngoài ra, theo nhiều nguồn thông tin khác nhau, mạng xã hội hình ảnh này sẽ ra mắt thêm nhiều tính năng mới cho chế độ offline này.

7 mẹo vặt sau sẽ giúp Instagram Stories của bạn được nhiều view hơn

Source http://kul.vn/voi-tinh-nang-moi-nay-ban-se-co-the-luot-instagram-ma-khong-can-wi-fi-hay-3g.html

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.