Header Ads

UpBox - Giải pháp cho tình trạng đứt cáp quang

Hôm nay Kul.vn sẽ bật mí cho bạn bí quyết sống sót qua mùa "cá mập cắn cáp" nhé.

Sản phẩm mới Duy Khang, Theo Infonet 10:00 11/04/2017

Hẳn các bạn đã quen với những dịch vụ lưu trữ online như Google Drive hay Dropbox. Những sản phẩm như thế này rất tiện lợi, chỉ cần tải file lên là xong. Sau đó đăng nhập vào bất kỳ máy tính hay điện thoại nào bằng tài khoản của bạn cũng có thể tải về. Bằng cách áp dụng công nghệđiện toán đám mây, những dịch vụ trên cho bạn một trải nghiệm thật "vi diệu".

Công nghệ này khó chứ không phải dễ, ngoài cơ sở hạ tầng lưu trữ file cho bạn, những công ty này còn phải siết chặt tính bảo mật của dữ liệu bằng các thuật toán tinh vi. Bởi thế chỉ có số ít công ty công nghệ lớn trên thế giới có thể làm được. Điển hình như Google, Dropbox hay Microsoft.

Tuy vậy, người Việt Nam mình cũng thông minh lắm chứ! Không chỉ có Mỹ mới làm được, các bạn trẻ tại một startup công nghệ có tên HIP đã có thể ứng dụng công nghệ này. Họ chuẩn bị tung ra dịch vụ lưu trữ đám mây của người Việt và cho người Việt có tênUpbox.

Upbox là dịch vụ lưu trữ dữ liệu đa nền tảng: iOS, Android, Web, MAC OS và Windows, cho phép người dùng có thể dễ dàng quản lí dữ liệu, chỉnh sửa hình ảnh, video, tập tin trực tiếp trên Upbox mà không cần tải về máy và nhiều tính năng thuần Việt khác.

Mặt khác, với tình trạng cá mập "nhai cáp" như cơm bữa thế này, vào Google còn chậm nói chi tải file về. Giải pháp của Upbox là toàn bộ hạ tầng lưu trữ dữ liệu của bạn sẽ được đặt ở Việt Nam. Do đó, tốc độ upload và download đảm bảo nhanh và ổn định hơn.

Chính xác làngày hôm nay – 11/04/2017, team Upbox chính thức cho ra đời bản Closed Beta và quyết định tặng 1000 code ưu đãi cho các bạn đã chịu khó đọc tới dòng này.

Cụ thể, bạn đọcKul.vnsẽ được tặng1000 VIP code tương ứng 50GB dung lượng lưu trữtrên Upbox phiên bản iOS và Android. Để nhận VIP code, các bạn hãy truy cậpđường dẫn sau. Sau khi hoàn tất đăng kí thông tin, bạn sẽ nhận VIP code tại địa chỉ email đã đăng ký.

Vậy là bạn đã có 50GB dung lượng trong tài khoản Upbox rồi đó. Quá đã đúng không nào?

Chương trình kéo dài từ hôm nay 11/04/2017 đến hết ngày 10/05/2017. Dự kiến đến cuối tháng 5, Upbox sẽ ra mắt phiên bản chính thức, hỗ trợ tất cả các nền tảngiOS,Android,Windows, Web, MAC OS với ưu đãi miễn phí 20GB dung lượng cho tất cả mọi người khi tải và sử dụng dịch vụ.

Thông tin chính thức của Upbox

Mẹo sử dụng Google Maps offline không cần kết nối mạng

Source http://kul.vn/upbox-giai-phap-cho-tinh-trang-dut-cap-quang.html

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.