Header Ads

Sony A9: 'Quái vật' full frame, quay 4K, tốc độ chụp 20fps giá tầm 58 triệu

Sony vừa chính thức ra mắt chiếc máy ảnh không gương lật full frame cao cấp A9, phục vụ cho nhu cầu thể thao với tốc độ chụp nhanh không tưởng 20fps!

Sản phẩm mới Duy Khang, Theo Infonet 16:00 20/04/2017

Mới đây, Sony vừa công bố chiếc máy ảnh full-frame cao cấp nhất dành cho các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp. Thiết bị mới có tên Sony A9. Sản phẩm mới này được thiết kế để trở thành một đối thử đáng gờm của những anh tài như Nikon D5 và Canon EOS 1D X Mark II.

Khả năng chụp ảnh liên tiếp chính là điểm nhấn của A9. Sony kỳ vọng sẽ gây ấn tượng với các nhiếp ảnh gia thể thao hoặc các chuyên gia khác với chủ đề chuyển động nhanh với A9.

Tốc độ màn trập tối đa của Sony A9 là 1/32.000 giây, cực êm, chống rung. Người dùng có thể sử dụng Sony A9 để chụp trong những điều kiện yêu cầu sự im lặng tối đa như trong phòng họp hay khi chơi golf.

Sony cho biết A9 có khả năng "tính toán điểm AF/AE tới 60 lần mỗi giây". 693 điểm lấy nét của máy bao phủ gần 93% khung hình. Máy có một joystick (cần điều khiển) lấy nét ở mặt sau để giúp người xác định chủ thể tốt hơn.

Sony A9 không có gương lật, vì thế máy có khả năng chụp liên tục mà không gây ra hiện tượng chớp đen trên màn hình (blackout-free).

Hãng cũng khẳng định cảm biến Exmor RS CMOS 35 mm full-frame của A9 là lần đầu tiên xuất hiện, cho tốc độ xử lý dữ liệu nhanh gấp đôi so với các máy full-frame trước đây. A9 cũng trang bị kính ngắm điện tử nét nhất từ trước đến nay của Sony.

Với khả năng quay video 4K, hỗ trợ chống rung 5 trục, 2 khe cắm thẻ nhớ, thậm chí cả cổng ethernet, Sony định vị chiếc máy A9 này sẽ một "con quái vật" trong làng nhiếp ảnh chuyên nghiệp thế giới.

TheoKul.vnđược biết, máy sẽ lên kệ vào ngày 25/5 với giá 4.500 USD tại Mỹ. Ngoài ra, Sony cũng giới thiệu ống kính telephoto G Master 100-400 mm f/5.5-5.6 thiết kế riêng cho A9. Thời gian lên kệ vào tháng 7, với giá bán 2.500 USD.

Mời bạn xem qua bộ ảnh cận cảnh sản phẩm Sony A9 mới toanh này nhé

Video trải nghiệm Sony A9:

'Nín thở' với các tác phẩm ấn tượng giật giải tại Sony World Photography Awards

Source http://kul.vn/sony-a9-quai-vat-full-frame-quay-4k-toc-do-chup-20fps-gia-tam-58-trieu.html

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.