Header Ads

OPPO bất ngờ tung ra phiên bản F3 Plus màu đen nhám sành điệu

Ngoài 2 màu cơ bản là vàng kim và đen, OPPO F3 Plus nay có thêm màu sắc mới: Đen nhám sành điệu.

Di động Duy Khang, Theo Infonet 23:49 12/04/2017

Theo thông tin từ trang chủ,OPPOđã "bí mật" tung ra thêm lựa chọn màu sắc mới cho chiếc F3 Plus. Đó là màu đen nhám - một trong những màu sắc hot nhất hiện nay.

Chiếc điện thoại F3 Plus được trang bị camera trước kép, một 16MP và một 8MP với góc chụp mở rộng lên đến 120 độ. Với 2 camera này, người dùng vừa có thể selfie vừa có thể groupfie (chụp hình tự sướng theo nhóm) cùng gia đình và bạn bè.

Hình ảnh OPPO F3 Plus màu đen nhám

Bên cạnh đó, máy còn được tích hợp công nghệ tự động chỉnh ảnh làm đẹp Beautify 4.0 với nhiều tùy chọn để bạn cân nhắc theo ý thích nhằm chọn ra những bức ảnh selfie thật thu hút và ấn tượng

F3 Plus sử dụng bộ vi xử lý Snapdragon 8 nhân của Qualcomm, RAM 4GB và hệ điều hành được nâng cấp lên ColorOS 3.0, F3 Plus chạy đa nhiệm mượt mà.

Một điểm nổi bật khác của F3 Plus là cho phép người dùng sử dụng cảm ứng bình thường khi tay bị ướt; cũng như viên pin 4000 mAh có thể sạc nhanh chóng bằng công nghệ VOOC của OPPO.

Được biết, màu đen của F3 Plus đang bán rất chạy. Có lẽ vì lý do đó mà hãng quyết định tung thêm phiên bản màu đen nhám để bổ sung sự lựa chọn cho người dùng.

Chiến lược giúp Oppo, Vivo 'qua mặt' Apple tại Trung Quốc

Source http://kul.vn/oppo-bat-ngo-tung-ra-phien-ban-f3-plus-mau-den-nham-sanh-dieu.html

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.